LÀM ĐẸP » Spa

Hot: Hủy mỡ bằng liệu pháp cấy Peptide sinh học

Thứ năm, 23/04/2015 09:33

Liệu một cơ thể duyên dáng với đường cong đầy nữ tính, vòng bụng phẳng lì và đôi chân dài săn chắc sẽ luôn chỉ là giấc mơ không thể thực hiện được?

Điều đó hoàn toàn toàn có thể đạt được chỉ sau 5 tuần, những bộ bikini duyên dáng và những chiếc váy size S sẽ khẳng định điều đó với bạn.

Vóc dáng đầy đặn, với đường eo bánh mì sẽ mãi chỉ còn là quá khứ và lần đầu tiên trong đời bạn sẽ nhận được ánh mắt ngạc nhiên đầy ngưỡng mộ của bạn bè và những người đàn ông xung quanh bạn về sự thay đổi đáng ngạc nhiên mà bạn đạt được chỉ sau một liệu trình 5 lần trong 5 tuần với liệu pháp tiêu hủy mỡ bằng cấy Peptide sinh học

Liệu trình tiêu mỡ bằng Peptide sinh học giúp bạn giảm béo như thế nào?

Liệu trình giảm béo độc quyền của Mediwell là sự kết hợp giữa hoạt chất Peptide sinh học, Cellulysis giúp thủy phần mỡ, làm mỡ hóa lỏng và tan trong nước.

Bước đầu của liệu trình, các chuyên gia sẽ đưa trực tiếp các hoạt chất tiêu mỡ với thành phần chính là Peptide sinh học vào vùng điều trị. Các hoạt chất này có tác dụng “đốt cháy” các chất béo dư thừa và cellulite sau đó chuyển hóa chúng năng lượng hoặc phân hủy chúng để dễ dàng đào thải ra ngoài. Với sự hỗ trợ của Cellulysis, mỡ thừa bị phân hủy sẽ bị hòa trong mồ hôi, nước tiểu và đào thải ra ngoài nhanh chóng và triệt để. Không chỉ vậy, Peptide sinh học khiến các mô mỡ được loại bỏ đồng đều, đồng thời góp phần làm tăng sinh collagen dưới da, từ đó vùng da điều trị sẽ căng ra, trong khi các phương pháp giảm béo thông thường thường làm da chảy nhão. Những kết quả tích cực của liệu trình được mang lại một cách tự nhiên và bền vững.

Bước sau của liệu trình, công nghệ Velashape với sóng RF và sóng siêu âm hội tụ tác động xuyên qua da tiến đến các mô mỡ nằm bên dưới da, hỗ trợ tìm kiếm và chuyển hóa chúng thành năng lượng để cung cấp cho vận động của cơ thể, ngoài ra, sóng hồng ngoại và kỹ thuật hút chân không của Velashape sẽ giúp tác động tới Collagen ở lớp trung bì và cơ dưới da làm chúng co kéo và săn chắc lại, da và cơ bị lỏng lẻo do béo lâu năm sẽ được co lại gọn gàng và tạo dáng đường cong đẹp hơn.

AI có thể sử dụng liệu trình?

1. Khách hàng thừa cân lâu năm

2. Khách hàng bắt đầu có dấu hiệu tăng cân không kiểm soát

3. Khách hàng vừa trải qua quá trình sinh nở, cần lấy lại vóc dáng

4. Khách hàng không thừa cân nhưng có mong muốn sở hữu thân hình thon gọn hơn…

5. Khách hàng bị béo do táo bón, đầy hơi, bệnh về đường tiêu hóa

6. Khách hàng bị béo do rối loạn nội tiết tố

7. Khách hàng bị béo do bệnh về gan và thận

Liệu trình mang lại cho bạn lợi ích gì?

Một liệu trình – bốn lợi ích

1. Giảm số đo cơ thể: phương pháp giảm béo này có thể giúp giảm từ 2 – 6kg, thu gọn từ 7 - 15 cm vòng eo sau 1 liệu trình mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người trị liệu.

2. Đào thải mỡ thừa và giảm tình trạng tích nước, đầy hơi : béo có thể do tích mỡ, tích nước hoặc đầy hơi, liệu pháp giảm béo bằng Peptide sinh học sẽ giúp cơ thể không chỉ giải phóng hoàn toàn lớp mỡ thừa mà còn loại bỏ tình trạng tích nước và béo hơi, điều mà các phương pháp khác không giải quyết được.

3. Làm săn chắc vùng da chảy xệ: Trong liệu trình giảm béo, trị liệu với công nghệ Velashape sẽ là giải pháp chính giúp tạo độ căng mẩy cho vòng một, đồng thời thu nhỏ đáng kể số đo vòng 2, hình thành đường cong chữ S quyến rũ.

4. Đẹp da, ngừa bệnh nhờ loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể.

TIN HOT CHO BẠN :

Trong 3 ngày 24, 25, 26/4, Giảm 30% cho dịch vụ Giảm béo bằng cấy Peptide sinh học, chỉ còn 15tr/vùng điều trị.

TƯ VẤN GIẢM BÉO VÀ KHUYẾN MẠI :

Hotline : 091 209 3963

ĐT : 04 3974 7788 / 04 3974 7799

Địa chỉ liên hệ :

MEDIWELL CLINIC AND SPA

ĐC : 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website : mediwell.com.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới