LÀM ĐẸP » Spa

Hot - Ưu đãi 70% dịch vụ trắng da, xóa tàn nhang bằng công nghệ mới

Thứ sáu, 16/10/2015 09:21

Nhân dịp 20/10, Solar Spa gửi tới phái đẹp chương trình ưu đãi 70% dịch vụ trắng da, xóa tàn nhang bằng công nghệ Fractional Co2 Laser và nhiều khuyến mại lớn khác.

Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ phẳng có kích thước từ 2mm đến 4mm thường xuất hiện từng cụm trên mặt và cánh tay. Người có tàn nhang là do sự gia tăng trong số lượng sắc tố đen gọi là hắc tố melanin. Sự xuất hiện của tàn nhang thường xảy ra trong thời niên thiếu và tàn nhang sẽ phát triển nhiều hơn khi tuổi trưởng thành. Sau một thời gian tích lũy tàn nhang dẫn đến thành các đốm đồi mồi tàn nhang và được nhìn thấy rõ nhất ở 2 vùng gò má.

Tàn nhang có thể xảy ra cho cả nam giới và phổ biến nhiều ở những người có làn da trắng. Da có đốm tàn nhang sẽ phản ứng với ánh sáng mặt trời rất mạnh, nhất là vào mùa hè những đốm tàn nhang thường sẫm đậm màu hơn bình thường, nhưng tàn nhang có xu hướng chậm phát triển vào mùa đông.

Yếu tố chính gây ra tàn nhang là do di truyền và sự bất thường của nội tiết tố. Ngoài việc xuất hiện trên mặt và cánh tay, tàn nhang cũng có thể được tìm thấy trên cổ, lưng, ngực và chung quanh vùng mắt. Tuy vô hại, nhưng những đốm tàn nhang cũng làm cho làn da mặt bị tối sạm mất vẻ đẹp thẩm mỹ. Đôi khi trên mặt quá nhiều đốm tàn nhang cũng gây cho bạn cảm giác khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp.

Nếu bạn có tàn nhang, việc loại bỏ vĩnh viễn là điều không dễ dàng, bạn cần có một thời gian điều trị nhất định và phương pháp điều trị phù hợp mới mang lại kết quả tốt. Da có nhiều tàn nhang thường nhạy cảm với nắng nóng mặt trời hơn những loại da khác. Và rất dễ dị ứng phản ứng với các mỹ phẩm chăm sóc da. Theo tuổi tác, những đốm tàn nhang càng phát triển nhiều hơn và sậm màu hơn. Như vậy, khi điều trị bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Làn da trắng mịn sau khi điều trị công nghệ Fractional Co2 Laser tại Solar Spa

Phương pháp xóa tàn nhang tại Solar Spa được thực hiện công nghệ xung ánh sáng Fractional Co2 Laser. Một thiết bị làm mát, tương tự như một quạt gió lạnh, có thể được sử dụng để làm mát dịu da và bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi được điều trị với phương pháp này. Sức mạnh của Ánh sáng Fractional Co2 Laser chọn lọc hấp thụ bởi các sắc tố trong các tàn nhang, làm nóng lên các sắc tố và phá vỡ các sắc tố thành các hạt nhỏ xíu. Sau đó, có thể loại bỏ các đốm tàn nhang đã tích lũy nhiều năm ra khỏi da như một phần của quá trình tẩy da chết tự nhiên, để thúc đẩy các tế bào mới trắng mịn và trẻ trung hơn sau 1 tuần điều trị.

Nhân dịp 20/10, Solar Spa gửi tới phái đẹp chương trình ưu đãi 70% dịch vụ trắng da, xóa tàn nhang bằng công nghệ Fractional Co2 Laser và nhiều khuyến mại lớn với các công nghệ làm đẹp tân tiến khác.

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08.66.79.6566 - Fax: 08.66.79.6566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 – 091 440 20 21

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới