LÀM ĐẸP » Spa

HotDeal Triệt lông vĩnh viễn Version 5 OFF 65%

Thứ tư, 12/06/2013 01:23

(Ngoisao.vn) - Trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín, hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia cũng như những khách hàng đã từng trải nghiệm để có được sự lựa chọn thông minh nhất.

Chỉ với 450.000 bạn đã sở hữu được ngay một voucher triệt lông Elight Version 5 trị giá 1.000.000 – dịch vụ triệt lông uy tín TIN&DÙNG và được khách hàng bình chọn là dịch vụ triệt lông tốt nhất 2012 với các ưu điểm triệt lông, làm đẹp da, điều trị viêm nang lông hiệu quả, an toàn và không đau.

   

Trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín, hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia cũng như những khách hàng đã từng trải nghiệm để có được sự lựa chọn thông minh nhất.

Chuyên gia nói gì về công nghệ triệt lông Elight Version 5.

Tiến sĩ Andre Dupuy, M.D., Quebec, Canada cho biết : ‘‘Trong suốt 4 năm, chúng tôi đã triệt lông với công nghệ IPL. Nhưng cuối năm nay chúng tôi đổi sang công nghệ Version 5 với năng lượng quang điện và chúng tôi thấy được số lần điều trị giảm tới 1 nửa. Có 1 so sánh ấn tượng, 1 khách hàng của chúng tôi với màu lông đỏ hung sau 5 lần điều trị với IPL thu được kết quả rất ít tuy nhiên chỉ sau 2 lần điều trị với Version 5  hầu hết các sợi lông cứng đầu cũng đã phải đầu hàng’’.

Version 5 – Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, an toàn, tiết kiệm

Theo đánh giá của chuyên gia Vince Afsahi, M.D. (Hoa Kỳ), dịch vụ triệt lông Version 5 được sử dụng hầu hết tại các spa y tế trên thế giới bởi những tiêu chuẩn khắt khe nó đạt được. Đây là công nghệ duy nhất có thể sử dụng toàn cầu bởi hiệu quả cao với nhiều loại lông cứng, mềm, màu sắc đậm nhạt khác nhau. Không những thế, Version 5 cũng đáp ứng hiệu quả dịch vụ cho nhiều màu da, loại da, kể cả da kích ứng, da mỏng hay quá đậm màu.

Cảm nhận khách hàng về dịch vụ triệt lông Version 5

Bạn Thục Anh (NVNH) chia sẻ “ Tôi đã waxing vài năm, giá thành rẻ hơn nhưng giờ tôi phải gánh hậu quả là da chân viêm chân lông trầm trọng, thấy giới thiệu về công nghệ tại Mỹ, tôi tìm kiếm trên mạng và rất vui khi Việt Nam cũng đã được chuyển giao. Tuy giá thành tương đối cao nhưng tôi thấy an tâm vì làn da của tôi trở nên mịn màng, hết viêm và đặc biệt những sợi lông giảm dần theo thời gian.”

Triệt lông Version 5 – hiệu quả với lông tơ mảnh, nhạt màu

Thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông Version 5

Liên tiếp được vinh danh trong TOP thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng 2012 và được bình chọn là dịch vụ triệt lông tốt nhất 2012 trong chương trình TIN&DÙNG, Version 5 luôn khẳng định được vị trí tiên phong và sự khác biệt trong lĩnh vực triệt lông thẩm mỹ.

Khác với các công nghệ triệt lông IPL hay Laser, Elight Version 5 sử dụng hỗn hợp sóng ánh sáng Bio Polar Radio Frequency và Broad Light Spectrum, tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực triệt lông thẩm mỹ. Sóng RF lưỡng cực tập trung năng lượng tại nang lông, vô hiệu hóa mầm nhú sợi lông khiến chúng phải tự đầy lên rồi rụng đi (xem clip tại đây). Nhờ đó, quá trình triệt lông được thực hiện nhẹ nhàng, không đau và không để lại phản ứng phụ nên cho phép thực hiện tại những vùng da mỏng manh, nhạy cảm như mép, trán hay bikini. 

Đồng thời, sóng RF lưỡng cực còn tạo ra tác động nhiệt làm săn chắc da, kích thích làn da tăng sinh collagen để làm đẹp và làm sáng da. Sau trị liệu, những sợi lông xấu xí, những nốt viêm chân lông thường thấy trong mùa đông cũng không còn mà thay vào đó là làn da mềm mại, mịn màng.

Không hút chân không, không sử dụng kính lọc sáng như IPL nên phương pháp này bảo vệ da không bị gioãng, nhão và phỏng, mọi sinh hoạt trở lại bình thường ngay sau khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi triệt lông mùa hè, nên tránh tiếp xúc với nắng và đi bơi ngay sau trị liệu 2h và nếu bạn có kế hoạch đi biển thì nên triệt lông  trước 1 tuần.

Ảnh 3_senta: Elight Version 5 – Triệt lông an toàn, hiệu quả tại mọi vùng điều trị

Triệt lông Version 5 hiệu quả tại nhiều vùng cơ thể như ria mép, trán, má, viền tai, gáy, tay, chân, ngực, lưng và bikini, đặc biệt những tình trạng viêm chân lông, vết thâm cũng được cải thiện đáng kể sau liệu trình. Mỗi khóa triệt lông từ 6-10 lần, những cơ địa đặc biệt có thể lên tới 15 lần, mỗi lần 15-60 phút.

Cùng với những ưu đãi hấp dẫn dành cho dịch vụ triệt lông là chương trình bảo vệ da khỏi ánh nắng với nhiều ưu đãi lên đến 25%  cho các dịch vụ trẻ hóa da, điều trị mụn trứng cá, vết thâm, sẹo lõm, xóa viêm chân lông, giảm béo tái tạo đường cong,…. Thông tin chi tiết về các dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại được đăng tải tại: http://senta.com.vn/.

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi

Vi Oanh