LÀM ĐẸP » Spa

Jebu Beauty & Spa giảm 20 % trong tháng khai trương

Thứ năm, 04/05/2017 14:32

Ngoài chương trình khuyến mãi Jebu spa quận Tân Phú còn dành nhiều quà tặng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da công nghệ cao.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được chính tay chị Thiên Kim - Giám đốc Jebu Beauty & Spa chọn lựa và nhập khẩu từ những nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới Jebu beauty & spa mang đến một giải pháp chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da toàn diện.

Với các liệu trình spa chuyên nghiệp, công nghệ máy móc hiện đại ,sử dụng sản phẩm chất lượng được các các chuyên da làm đẹp khuyên dùng nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi dành cho phái đẹp cảm giác thư thái và thật sự đẹp toàn diện với các liệu trình đã trải nghiệm.

Là một người yêu thích làm đẹp chị Thiên Kim đã mang về spa của mình những dịch vụ chị cảm thấy ưng ý và tâm đắc nhất. Các dịch vụ khi được tư vấn cho khách hàng bản thân chị phải là người trải nghiệm, cảm nhận và đo lường hiệu quả.

Với phương châm khách hàng đã đến là phải đẹp Jebu Beauty & Spa cho ra các gói sản phẩm tiêu biểu như: dịch vụ chăm sóc duy trì vẻ đẹp cho làn da, tắm trắng tự nhiên theo những phương pháp tái tạo da, dịch vụ chăm sóc thư giãn.

Những dịch vụ chuyên sâu như: Tắm trắng, Điều trị cho da cùng công nghệ cao, xóa nhăn ,trị nám – tàn nhang, điều trị mụn, sẹo rỗ, sẹo lâu năm, chân sẹo nông – sâu.

Các gói chăm sóc toàn diện đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn: Beauty Plus Body, Superior Body, Skincare For Your Face, Max Luxury… Đặc biệt là liệu trình giảm béo công nghệ kép không phẫu thuật sẽ nhanh chóng mang lại cho phài đẹp một vóc dàng thon gọn.

Kết hợp với các máy móc hiện đại cùng với bác sĩ, kỹ thuật viên đã hành nghề lâu năm Jebu beauty & spa muốn thời gian điều trị cho khách hàng ngắn và thật an toàn.Và trong quá trình hoạt động điều này sẽ là kim chỉ nan để khách hàng tin tưởng khi quyết định đến làm đẹp.

Cũng trong dịp này Jebu Beauty & Spa được hãng mỹ phẩm danh tiếng phytome lựa chọn là đối tác chiến lược nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

JEBU BEAUTY & SPA

6 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú - HCM

HOTLINE: 0933 199 666

Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 2253 6113

Website: www.jebuspa.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới