LÀM ĐẸP » Spa

Khám phá ảnh đời thường vẫn đẹp như “tranh vẽ” của nàng Á hậu “hot’ nhất Việt Nam

Thứ tư, 20/08/2014 21:13

Dương Tú Anh gây bất ngờ bởi nhan sắc ngày một nổi bật hơn, là da trắng mịn màn không tì vết căng tràn sức sống khiến người đẹp luôn tự tin ở bất cứ nơi đâu.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Dương Tú Anh sinh năm 1993 được nhiều người ấn tượng với đường nét gương mặt cô rất hài hòa, làn da đẹp. Tú Anh được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài nhận xét là có gương mặt phảng phất nhiều nét đẹp của các hoa hậu đàn chị... Đó là nét đằm thắm, duyên dáng như Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

Ngoài nét đẹp đằm thắm khó lẫn, Dương Tú Anh gần đây còn gây bất ngờ bởi nhan sắc ngày một nổi bật hơn, là da trắng mịn màn không tì vết căng tràn sức sống khiến người đẹp luôn tự tin ở bất cứ nơi đâu.

“Ghé thăm” trang cá nhân của Tú Anh mới biết, cô cũng có sở thích chụp hình “tự sướng” cùng bạn bè, những bức hình nổi bật nét đẹp mộc mạc, giản dị ngày thường của Tú Anh nhưng vẫn khiến nhiều fan mê mệt.

Không trang điểm, ăn vận quá cầu kì, Tú Anh vẫn luôn được nhiều người quan tâm và ngợi khen nhờ nhan sắc vốn đã hoàn thiện của mình. Khó ai có thể từ chối lời khen dành cho Tú Anh khi thấy loạt ảnh đời thường này của cô nàng:

Gần đây, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về các phương pháp làm đẹp của Á hậu Việt Nam – Tú Anh, chúng tôi đã cố gắng kết nối với Tú Anh để cùng cô chia sẻ, “mách nước” những bí quyết giúp bản thân luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.

Nàng Á hậu cho hay, hiện nay cô hài lòng nhất trên cơ thể mình nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, cùng với đó là cặp lông mày và đôi môi đã được phun xăm nhờ công nghệ MICROTOUCH vô cùng hiệu quả từ Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.

Tú Anh nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét tự nhiên”.

Tú Anh tiếp tục chia sẻ về công nghệ phun thêu chân mày, phun môi nhờ công nghệ MICROTOUCH của Mailisa: “Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới