LÀM ĐẸP » Spa

Khoảnh khắc “độc” khi những ông chồng showbiz đi làm đẹp

Thứ năm, 16/10/2014 08:59

Làm đẹp hiện nay không chỉ là “đặc quyền” của phái nữ. Có rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện nay phù hợp với nam giới và chuyện bạn bắt gặp những ông chồng cùng vợ đi làm đẹp tại các Spa đã trở nên khá bình thường.

Chuyện này có dễ hiểu hơn trong môi trường showbiz, cánh mày râu người thì ca sỹ, tài tử điện ảnh, người mẫu nam... Nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều để phục vụ cho những lĩnh vực mà họ đang theo đuổi. Lắm khi ngay cả những chàng cầu thủ vốn “mang tiếng khô khan” cũng có quyền chăm sóc bản thân bởi rất có thể, họ sẽ được mời đại diện cho một nhãn hàng nào đó...

Hai trong số những ông chồng showbiz không ngần ngại đi làm đẹp chính là diễn viên Huy Khánh và cầu thủ Công Vinh.

Với đặc thù nghề nghiệp là diễn viên, Huy Khánh luôn phải hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Chính vì vậy mà nhiều khi việc làm đẹp cũng phụ trợ cho anh rất nhiều trong việc hóa thân vào các nhân vật. Ví dụ như để hóa thân vào một chàng công tử đào hoa, trắng trẻo không thể nào lại sở hữu một ngoại hình nhếch nhác, đen nhẻm và “hai lúa” được. Chính vì thế mà Huy Khánh không ít lần cùng vợ lui tới những địa chỉ làm đẹp tin cậy để chăm sóc bản thân.

Còn Công Vinh, chàng cầu thủ thường xuyên chạy trên sân cỏ chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vấn đề dù nhỏ về da, chấn thương để lại sẹo... Mà giới cầu thủ thì cũng hay được mời đại diện cho những nhãn hàng phù hợp, vì thế mà vấn đề sở hữu ngoại hình ổn để tự tin hơn cũng là điều cực kỳ quan trọng. Và nhờ sự thuyết phục của Thủy Tiên, Công Vinh đã quyết định cùng vợ trị sẹo rỗ và làm se khít lỗ chân lông tại một địa chỉ Spa quen thuộc.

Sau khi trị sẹo rỗ thành công, danh thủ Công Vinh lần đầu chia sẻ về phương pháp này tới đông đảo người hâm mộ trước những hiệu quả của nó mang lại.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị bằng Công nghệ cao cấp Anti-aging system laser CO2 fractional tại Mailisa

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)