LÀM ĐẸP » Spa

Khoảnh khắc hạnh phúc ít ai biết của gia đình Huy Khánh

Thứ tư, 29/10/2014 09:39

Người ta thường quan niệm, gia đình có một người làm nghệ sỹ thì những phút quây quần bên nhau đã ít, nếu cả vợ chồng cùng theo nghệ thuật thì càng khó gặp mặt cả nhà.

Ấy thế mà gia đình Huy KhánhMạc Anh Thư khi cả hai đều đang cống hiến cho showbiz lại là trường hợp đặc biệt.

“Chia sẻ” có lẽ là cụm từ phù hợp nhất đối với cặp vợ chồng trẻ này. Họ chia sẻ cùng nhau tất cả mọi thứ trong sự nghiệp lẫn việc xây dựng gia đình. Không hiếm khi bắt gặp Huy Khánh dắt vợ đi sự kiện chung với nhau, cả hai cũng thường xuyên nhận những hợp đồng quảng cáo chung.

Một số khoảnh khắc ít ai biết về gia đình Huy Khánh gắn liền với hai chữ “chia sẻ” chính là việc ông bố mẫu mực Huy Khánh không hề ngần ngại xắn tay vào bếp phụ vợ nấu ăn cho con. Không những vậy, những việc như buộc tóc cho con, chơi với con và ngắm con chơi đùa cũng là những thú vui khiến cặp vợ chồng này hạnh phúc.

Ngoài những chia sẻ với gia đình, con cái, Huy Khánh và Mạc Anh Thư còn dành thời gian chia sẻ với nhau để hâm nóng tình cảm. Một trong số những khoảnh khắc lãng mạn ít biết của cặp đôi này chính là việc cả hai nắm tay rủ nhau đi chăm sóc bản thân tại Mailisa Spa – một trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn. Tại đây, Huy Khánh sử dụng phương pháp trị sẹo lõm còn Anh Thư trị nám trắng da. Đó cũng chính là lý do khiến cả hai luôn là cặp vợ chồng nổi bật ở các sự kiện.

Điều trị nám và một trong những việc Anh Thư quan tâm hơn cả, bởi phụ nữ đến tuổi hầu như đều cảm thấy tự ti với những vết nám, tàn nhan trên gương mặt mình. Đó là lí do mà Anh Thư chuyên tâm điều trị nám để giữ nét mặt luôn tươi trẻ, rạng rỡ, tự tin trong công việc cũng như mái ấm gia đình.

Tổng giám đốc Mailisa sử dụng công nghệ Whiteskin Laser Spectra Royal chiếu trực tiếp ánh sáng laser phá vỡ các sắc tố melanin màu đen màu nâu, màu sạm cho người mẫu Anh Thư - vợ diễn viên Huy Khánh

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)