LÀM ĐẸP » Spa

Khuyến mãi 70% nâng cơ - trẻ hóa không phẫu thuật

Thứ bảy, 25/07/2015 09:08

Tại Solar Spa đang áp dụng chương trình khuyến mại công nghệ Thermage CPT lên đến 70% với đầu tip 1200shots cho vùng mặt.

Thermage CPT là một công nghệ làm đẹp hiện đại cao cấp. Nó đã được chứng minh như một điều “kỳ diệu” cho sự trẻ hóa, nâng cơ mặt bị chảy xệ nhanh chóng không phẫu thuật, không xâm lấn, không có bất kỳ tác dụng phụ nào và được phổ biến áp dụng nhiều nước tân tiến trên thế giới.

Tuổi nào có thể áp dụng tốt với Thermage CPT?

Cả nam giới và phụ nữ từ 30 đến 60 tuổi, những người đang muốn giảm nếp và muốn làm căng mịn đều có thể thực hiện. Ngoài ra Thermage CPT còn có thể cải thiện, phục hồi đường nét ở những nơi khác trên cơ thể như: Bụng, bắp tay, bàn tay, mông, ngực.

Cần bao nhiêu lần điều trị?

Hầu hết chỉ cần 1 lần điều trị là đủ. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào ở mức độ tổn hại của da do tuổi tác và theo từng cơ địa của mỗi người.

Thời gian điều trị bao lâu?

Phương pháp điều trị thường mất 60 phút cho khuôn mặt và lên đến120 phút tùy theo bộ phận khác của cơ thể, tùy thuộc vào kích thước, vị trí và điều kiện của khu vực để được điều trị.

Thermage CPT phiên bản hoạt động ra sao?

Không giống như nhiều phương pháp chọn lọc khác, Thermage CPT phiên bản mới có đầu TIP được thiết kế màng đặc biệt và đã được bảo hộ độc quyền sáng chế bằng cách đưa năng lượng sóng tần số vô tuyến, có tác động tập trung vào từng điểm nhỏ. Thermage CPT điều khiển trực tiếp vào da ở độ sâu nhất định và có thể làm mới collagen cho trong tất cả ba lớp da, tạo ra một làn da căng mịn, trắng hồng ngay lập tức.

Thermage CPT có gây đau không?

Công nhệ Thermage CPTphiên bản không sử dụng hóa chất tiêm chích và không cần gây tê. Công nghệ cải tiến này vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát, nên năng lượng sóng điện từ vào sâu hạ bì sẽ không cảm giác khó chịu và hiệu quả tăng gấp đôi so với đầu tipThermage cũ trước đây.

Kết quả sau điều trị?

Thermage CPT là tần số vô tuyến để làm nóng collagen phong phú đưa đến vào các lớp da sâu hơn, nó điều khiển trực tiếp vào da ở độ sâu nhất định và có thể làm mới collagen sâu từ bên trong. Khả năng được tạo ra một làn da căng mịn ngay lập tức. Ngoài ra, hệ thống này còn cải thiện làm trắng sáng rất ấn tượng 50% đến 80% chỉ sau 1 giờ áp dụng.

Kết quả kéo dài được bao lâu?

Bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm thử qua công nghệ Thermage CPT. Bởi những cải tiến sẽ tiếp tục gia tăng sau những ngày kế tiếp và đáng chú ý hơn từ 4 đến 6 tháng sau khi điều trị. Da dần dần trở nên căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn, nếp nhăn da tan biến, màu sắc da tươi sáng, lỗ chân lông thu hẹp. Ngoài ra, nó còn tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh lại, để duy trì hiệu quả kéo dài nhiều năm sau điều trị.

Tại Solar Spa đang áp dụng chương trình khuyến mại công nghệ Thermage CPT lên đến 70% với đầu tip 1200shots cho vùng mặt.

Chương trình khuyến mại kể từ ngày 23/7/2015 đến hết ngày 30/7/2015.

Mọi chi tiết xin liên hệ số: 0945 180 788 – 0906 885 404.

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.66.79.6566 - 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 – 0906 885 404

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới