LÀM ĐẸP » Spa

Khuyến mại 70% phương pháp siêu trắng Nano Dịch Yến chỉ một lần duy nhất

Thứ tư, 19/10/2016 09:10

Có làn da trắng sáng là một giấc mơ đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ Châu Á trên toàn thế giới.

Khi có một làn da trắng bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi đến những buổi tiệc quan trọng...và bạn luôn gây ấn tượng trong mắt mọi người.

Bạn không hoàn toàn thay đổi được sắc tố màu da vĩnh viễn vốn đã sinh ra. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi màu da từ màu đen sang trắng là có thể. Kết quả cải thiện làm trắng da cơ thể là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào sự nhạy cảm làn da của bạn cho phép.

Dù da trắng hay da sẫm màu chúng ta vẫn có xu hướng trở nên khô sạm bởi tác động do rất nhiều nguyên nhân: Lão hóa, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, sự mất cân bằng nội tiết tố, sử dụng thuốc uống và có trường hợp nhiều người đang đối phó với vấn đề về da như: Tàn nhang, sẹo thâm đen do côn trùng cắn…

Phương pháp siêu trắng với công nghệ Nano Dịch Yến là phương pháp mới được hàng triệu phụ nữ trên thế giới quan tâm. Bởi quá trình nhờ vào sự tái tạo loại bỏ, bóc tách đi lớp da sần sùi sạm đen xấu xí bên ngoài, trả lại lớp da mới như em bé chỉ sau 1 lần,duy nhất, không mất thời gian đi lại, không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, không gây tác dụng phụ và không gây đau dù chỉ 1%.

Công nghệ Nano Dịch Yến có thể ứng dụng lên tất mọi loại da, mọi lứa tuổi, cho cả nam và nữ. Nó có thể giải quyết nhanh các khuyết điểm cho da cơ thể như: Những bạn da trắng muốn da trắng hơn nữa, Xóa sẹo thâm ở lưng tay chân, xóa đốm nâu, tàn nhang, đẩy lùi vết nhăn da lão hóa. Ngoài ra nó còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, giúp các dưỡng chất làm trẻ hóa hoặc dưỡng trắng hấp thụ vào đáy da nhanh và phát huy tác dụng gấp 5 lần so với da bình thường.

Qui trình làm trắng toàn thân với công nghệ Nano Dịch Tổ Yến tại Solar Spa bạn được bảo đảm an toàn, chất lượng cao và nhanh nhất không gây hại cho sức khoẻ, khả năng có thể cải thiện các nhược điểm tùy theo cơ địa từng người kết quả từ 60% đến 80% ngay lần đầu tiên không có bất kỳ phản ứng phụ nào. Có thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn

Những lợi ích khi áp dụng siêu trắng Nano Dịch Yến

• Hiệu chỉ sau 1 lần điều trị

• Không dùng các chất kem bôi tẩy bằng thủ công

• Không tiêm gây nhiều biến chứng đến sức khỏe

• Tạo collagen mới tự nhiên làm da trẻ hóa

• Cảm giác thoải mái và không đau rát trong quá trình chăm sóc

• Kỹ thuật nhẹ nhàng khi loại bỏ các hắc tố đen

• Xóa sạch các khuyết điểm trên da thân thể

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khi đăng kí dịch vụ siêu trắng Nano Dịch Yến tại Solar Spa, khách hàng sẽ được ưu đãi đặc biệt, giảm giá lên đến 70%.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Điện thoại: 0866.796 566 – 0862 747 336

Website: http://www.solarspa.vn/

Email: solarspa@gmail.com

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới