LÀM ĐẸP » Spa

Khuyến mại 70% xóa sẹo lõm công nghệ Siêu mài Kim Cương

Thứ hai, 08/12/2014 09:04

Từ nay đến hết ngày 30/12/2014, Solar Spa ưu đãi giảm giá 70% dịch vụ xóa sẹo lõm bằng công nghệ Siêu mài kim cương, giá 2.800.000 đồng giảm chỉ còn 840.000 đồng.

Dù bạn thuộc giới tính hay ở độ tuổi nào bạn cũng có thể cảm thấy thật phiền muộn khi da mặt đầy sẹo lõm! Những vết sẹo lõm đó đã gây ra cho da mặt của bạn gồ ghề không còn phẳng mịn. Có lẽ bạn đã điều trị nhiều lần ? Cũng như bạn đã tìm nhiều cách để lấp đầy những vết sẹo lõm trên mặt nhưng vẫn không mang lại hiệu quả đáng kể?

Những vết sẹo lõm là kết quả của sự viêm trong lớp hạ bì gây ra bởi mụn trứng cá. Đặc biệt là u nang, có thể dẫn đến sẹo do cường độ cao gây tổn hại đến collagen. Mụn trứng cá sưng có mủ thường gây cho các mô bị hư hỏng và da không thể trở về trạng thái cũ của nó. Những dạng sẹo mềm mại, nhưng đôi khi sẹo bị nhăn nheo làm da mặt bị biến dạng.

Tại Solar Spa chọn lọc công nghệ Siêu mài Kim Cương là một phương pháp hoàn hảo nhất và được áp dụng nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Nó có chức năng mạnh mẽ để tái tạo lại làn da nhanh chóng và rất an toàn. Với những đặc tính vượt trội hoạt động theo phương thức mài cẩn thận, chính xác, loại bỏ lớp tế bào hư hại bên ngoài, thúc đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp làn da láng mịn, mềm mại. Đặc biệt, nó có nhiều chế độ cho từng loại da khác nhau và không gây khó chịu khi điều trị.

Trong quá trình điều trị da có thể có các hiện tượng như: Đỏ và nóng nhẹ nhưng hoàn toàn không gây đau, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Ngoài ra, Solar Spa còn kết hợp tia ánh sáng lạnh sinh học Công nghệ Magic Photon không tạo ra nhiệt nóng. Công nghệ có tác dụng nổi bật độc đáo để chống lại vi khuẩn siêu nhanh, làm trắng da tại chỗ một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả các loại da.

Chọn công nghệ Siêu mài mòn Kim Cương để điều trị sẹo lỗ, đó là cách chọn tốt nhất để có thể loại bỏ phần sẹo lõm trên bề mặt da trong một thời gian ngắn hơn so với các công nghệ khác, nó không gây tổn thương da và không làm mất đi kết cấu da vốn có. Tuy nhiên, việc điều trị mất bao nhiêu thời gian để đạt được kết quả tốt còn tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sẹo mà bạn đang có.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/12/2014 Solar Spa ưu đãi giảm giá 70% dịch vụ xóa sẹo lõm. Để được tư vấn và đặt lịch vui lòng liên hệ số hotline: 0945 180 788 hoặc đến trực tiếp:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Solar Spa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới