LÀM ĐẸP » Spa

Kim Lý và bí kíp giữ mãi phong độ, nắm chặt trái tim 'Nữ hoàng giải trí'

Chủ nhật, 06/09/2020 09:57

Nếu có bảng xếp hạng nam diễn viên có ngoại hình nam tính nhất thì dám cá rằng nếu Kim Lý xếp số 2 sẽ không ai là số 1. Mang trong minh dòng máu lai, anh sở hữu chiều cao khủng 1,85m và gương mặt góc cạnh ưa nhìn, body săn chắc với cơ bụng 6 múi thu hút ánh nhìn của mọi cô gái.

Body đốt mắt của nam diễn viên

Có lẽ, một phần cũng nhờ vẻ ngoài điển trai nam tính mà Kim Lý đã chinh phục được các “chị đại” của showbiz Việt. Khi có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với anh một ngày đây, tôi hoàn toàn có thể hiểu vì sao người đàn ông này có thể nắm giữ trái tim “nữ hoàng giải trí” của làng nhạc Việt. Anh trưởng thành, khéo léo trong cách cư xử, một điều vô cùng ngạc nhiên là anh trông rất trẻ, có lẽ phải trẻ hơn những tấm hình được thấy trước đó cả chục tuổi. Lẽ nào tình yêu có sức mạnh thần kỳ khiến con người ta trẻ ra và rạng rỡ đến vậy?

Kim Lý hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Trả lời thắc mắc của tôi, anh cười: “Tình yêu với cô ấy khiến tôi hạnh phúc, nhưng để có ngoại hình như hiện tại thì tôi có bí quyết riêng”. Nam diễn viên chia sẻ, bản thân vốn đã là một người coi trọng ngoại hình, khi ở bên một người phụ nữ đẹp như bạn gái hiện tại thì anh càng có thêm áp lực để hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn. Thời gian vừa rồi, anh có được mời đến một hội thảo chuyển giao công nghệ do thẩm mỹ viện Mega Gangnam tổ chức và chính cơ duyên này đã dẫn đến một quyết định mang tính cách mạng trong sự thay đổi hình ảnh của anh.

Được biết, hội thảo mà anh tham dự là buổi giới thiệu công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất của Hàn Quốc hiện nay, đó là phương pháp căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber. Kim Lý cho biết anh chưa từng có ý định thẩm mỹ do bản thân còn những định kiến với lĩnh vực này và sự lo lắng về những rủi ro khi thực hiện, thế nhưng sự kiện ngày hôm đó đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của anh.

Ngày hôm đó, sau khi chứng kiến một khách tham dự được mời trải nghiệm thì anh đã hoàn toàn bị thuyết phục. Chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ cô đã có ngoại hình trẻ trung hơn rất nhiều và hoàn toàn không có biểu hiện của đau đớn hay khó chịu. Nam diễn viên cho biết, bởi vì mọi thứ đều diễn ra trước mắt mình nên cảm thấy rất chân thật và yên tâm.

Khách hàng tươi cười rạng rỡ sau khi căng chỉ

Háo hức muốn được trải nghiệm công nghệ mới, anh đã gặp bác sĩ để nghe tư vấn và quay lại viện thẩm mỹ Gangnam để tự mình trải nghiệm. Toàn bộ quá trình diễn ra giống như anh đã được xem ngày hôm đó, nhanh chóng và khá dễ chịu. Anh có thể cảm thấy rõ da mặt mình căng ra, khỏe mạnh hơn và tổng thể gương mặt thì trẻ trung hơn rất nhiều.

Hình ảnh nam diễn viên sau khi căng chỉ “lai" nửa khuôn mặt

Kim Lý tâm sự: “Tôi là con trai mà còn thấy thay đổi rõ rệt như vậy, thì phương pháp này chắc chắn là phương thuốc thần kỳ đối với các chị em phụ nữ. Ở thời buổi bây giờ, vẻ ngoài là vô cùng quan trọng, nếu có thể đẹp lên dễ dàng như vậy, tại sao lại không thử?”

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của anh cũng như những hình ảnh thực tế về hiệu quả của công nghệ này mang lại, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một phương pháp trẻ hoá xoá nhăn nằm trong top 1! Những ai đam mê làm đẹp, không chỉ riêng phái nữ mà cánh đàn ông cũng nên trải nghiệm công nghệ hiện đại này!

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, VTM Mega Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam tặng 15 suất ưu đãi giảm 30% cho liệu trình căng da với sợi Collagen Gold Fiber tới 15 độc giả đăng ký sớm nhất.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội

Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh

Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3

Toà nhà Gangnam - 29 Nguyễn Khắc Nhu - Phường Cô Giang, Quận 1

Mega Gangnam Đà Nẵng

Tầng 2 - Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới