LÀM ĐẸP » Spa

Kim Ngân Spa - Thiên đường của phái đẹp

Thứ ba, 17/05/2016 08:27

Với phương châm thương hiệu làm chữ tín, thương hiệu Kim Ngân Spa luôn là địa chỉ số một của phái đẹp ở khu vực miền Trung và thành phố Vinh nói riêng.

Được thành lập vào năm 2001 với thương hiệu Spa Thủy Ngân, do bà Lê Thị Kim Ngân làm giám đốc. Suốt 15 năm qua, Bà Kim Ngân đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu chuyên sâu, đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và hoàn thiện các kỹ năng nghề trong lĩnh vực làm đẹp. Với phương châm thương hiệu làm chữ tín, 15 năm qua, thương hiệu Spa Thủy Ngân luôn là địa chỉ số một của phái đẹp ở khu vực miền Trung và thành phố Vinh nói riêng.

Năm 2009, sau khi được tu nghiệp nâng cao ở Mỹ và các nước Hàn Quốc, Nhật Bản về chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp. Trở về thành phố Vinh, với tư duy mới về sự nghiệp, bà Ngân đã quyết định lấy chính tên mình - Spa Kim Ngân với mục đích xây dựng một thương hiệu uy tín tại thành phố Vinh cũng như các tỉnh miền Trung.

Giám Đốc Spa Kim Ngân - Lê Thị Kim Ngân với tấm bằng danh dự

Về quá trình khởi nghiệp, Bà Kim Ngân chia sẻ: với khả năng vẽ thiên bẩm, từ nhỏ Ngân đã chỉ đam mê vẽ những gì mình cảm thấy yêu thích, khả năng cảm nhận về cái đẹp. Khi trưởng thành, Kim Ngân đã suy nghĩ, muốn làm nghề giỏi, xuất sắc thì phải học hỏi những người xuất sắc. Kim Ngân đã tìm tòi, lựa chọn học hỏi từ những người thầy thành danh trong ngành trang điểm cô dâu, chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Giai đoạn đầu học nghề, đối với những bạn học cùng lớp thì đây là giai đoạn khó khăn và mệt mỏi nhưng với suy nghĩ của một người ham học hỏi, yêu mến làm đẹp Kim Ngân đã vượt nên tất cả sự mệt mỏi, nhàm chán và cao hơn nữa là lòng quyết tâm muốn trở thành người tài hoa mang đến cho người phụ nữ những nét vẽ tự nhiên và rạng rỡ nhất. Để có thành công, ít ai biết chị đã phải học tập và rèn luyện thế nào. Chị Kim Ngân chia sẻ “khi đó thầy giáo giao cho chúng tôi, mỗi ngày vẽ 10 mẫu lông mày nhưng vì đam mê vẽ xuất phát từ trong con người, tôi đã không ngừng, mải mê quên đi mệt mỏi và số lượng khi tôi ngừng vẽ trước khi lên giường đi ngủ đã lên tới gấp 10 lần thầy giáo giao” .

Nhưng sau này khi thành công, Kim Ngân mới hiểu, để đạt đến độ tinh xảo trong nghề, cần phải rèn luyện cho đến khi tư duy, tay nghề vượt qua kỹ năng khuôn mẫu, để đến kỹ năng sáng tạo.

Bà Lê Kim Ngân được bàn bè tới chúc mừng tại buổi lễ

Sự thành công của Kim Ngân Plaza và Kim Ngân Spa luôn có bàn tay dẫn dắt của nữ Giám Đốc Kim Ngân xinh đẹp, tài giỏi, nghị lực. Kim Ngân Spa đang một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp không chỉ ở thành phố Vinh mà cả khu vực miền Trung. Với sự niềm đam mê và không ngừng hoàn thiện để đạt đến độ tinh xảo trong lĩnh vực làm đep, nữ giám đốc Kim Ngân Spa đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Không ít khách hàng ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đã chọn Kim Ngân Spa là địa chỉ duy nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp khi có dịp tới Tp Vinh.

Nét đẹp quyến rũ thu hút ánh nhìn của nghệ nhân xứ Nghệ tại sự kiện

Với những cống hiến và sáng tạo của mình, ngày 15/05/2016, bà Lê Thị Kim Ngân - Giám Đốc Kim Ngân Spa đã vinh dự nhận được Cúp Bàn Tay Vàng, dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp. Giải thưởng do Liên Hiệp Khoa Học Kĩ Thuật Việt Nam trao tặng.

Bà Kim Ngân - xinh đẹp, quý phái, tự tin chụp hình cùng bạn bè trong buổi lễ trao giải thưởng

Giải thưởng Cúp Bàn Tay Vàng là giải thưởng uy tín quốc gia trong lĩnh vực làm đẹp, được tổ chức thường niên do người tiêu dùng bình chọn, với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp.

Giải thưởng cũng trải qua sự xét duyệt, đánh giá dựa trên các tiêu chí chuyên ngành của Ban Tổ Chức bao gồm Hội Đồng thẩm định là những chuyên gia đầu ngành khoa học thẩm mỹ, nhà phê bình văn hóa, nghệ thuật. Bà Kim Ngân đã vượt qua nhiều thương hiệu trong cả nước dự thi và đã xuất sắc được vinh danh trong sự kiện bình chọn.

Bà Lê Thị Kim Ngân nhận giải tại buổi lễ tại Nhà Hát Âu Cơ Hà Nội..

Trong nguyên tắc làm nghề, bà Kim Ngân khẳng định ”Kim Ngân Spa luôn trung thành với phương châm chỉ mang đến cho phái đẹp các giải pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn”.

Có thể nói, xuất sắc hơn cả trong tài năng của nữ giám đốc tài hoa Bà Lê Thị Kim Ngân là thiết kế lông mày cho phái đẹp. Theo bà Kim Ngân, đôi lông mày quyết định tới 70% sắc đẹp trên khuôn mặt người phụ nữ. “Trong văn hóa nghệ thuật dân gian Việt Nam, thể hiện qua các tích Chèo hay Cải Lương phác họa tính cách của nhân vật dễ nhận ra nhất là nét vẽ của đôi lông mày của nhân vật . Sự tinh tế qua các nét vẽ dễ dàng hóa thân nhân vật thành dì ghẻ, phù thủy hay thành công chúa xinh đẹp chỉ bằng đường nét rất nhỏ”, Kim Ngân nói. Và phải chăng, nhiều khách hàng dù phải vượt hàng trăm, nghìn cây số đến với Kim Ngân Spa là để được sở hữu và mãn nguyện với đôi lông mày tuyệt đẹp trên khuôn mặt?

Kim Ngân Spa:

Biệt thự liền kề số 14 – Đường 72M – Nghi Phú – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An

Công ty TNHH MTV Kim Ngân PLAZA – SPA Kim Ngân

Số Hotline: 0917 756 555

Trang web: Kimnganplaza.com

Facebook: Spa Kim Ngân

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới