LÀM ĐẸP » Spa

Lệ Quyên cùng dàn sao hạng A bấn loạn vì siêu chỉ trẻ hóa Collagen Gold Fiber

Thứ hai, 07/10/2019 20:12

Tại siêu sự kiện khai trương thẩm mỹ viện Gangnam - tập đoàn Mega Hàn Quốc chi nhánh Đà Nẵng và lễ ra mắt chỉ lai Collagen Gold Fiber ngày 05/10/2019, hàng loạt sao hạng A lần đầu chứng kiến công nghệ trẻ hóa đỉnh cao được ví như “ma thuật thời hiện đại”.

Sự kiện khai trương & ra mắt chỉ lai Collagen Gold Fiber sẵn sàng gây sốt làng thẩm mỹ

Ngày 05/10, tại Tầng 2 - Khách sạn 5 sao One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh – Quận Hải Châu – Đà Nẵng đã diễn ra sự kiện khai trương cơ sở 3 của Viện thẩm mỹ Mega Gangnam. Được biết, đây là địa chỉ chăm sóc nhan sắc đáng tin cậy trong giới sành làm đẹp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ công nghệ, trang thiết bị và đội ngũ chuyên môn đều được đầu tư chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Lấn sân vào ngành thẩm mỹ Việt Nam hơn 10 năm, Mega Gangnam luôn mang đến những dịch vụ thẩm mỹ tân tiến nhất, giúp không chỉ chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu xóa bỏ dấu vết thời gian thần tốc chỉ trong một nốt nhạc.

Viện thẩm mỹ Gangnam được coi là thương hiệu có nhiều đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, mang tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc về Việt Nam.

Màn múa ấn tượng thể hiện đẳng cấp của viện thẩm mỹ Gangnam trong sự kiện

Trong khuôn khổ sự kiện này, Gangnam đã chính thức trình làng siêu phẩm CHỈ THẦN COLLAGEN GOLD FIBER, tinh hoa thẩm mỹ đỉnh cao khắc phục toàn bộ khuyết điểm của mọi loại chỉ trẻ hóa đã từng xuất hiện.

Giám đốc Mega Hàn Quốc Lee Bok June phát biểu trong lễ chuyển giao công nghệ siêu phẩm chỉ Collagen Gold Fiber.

Tiến sĩ - bác sĩ Huang Young Gu giới thiệu về công dụng của “siêu phẩm" chỉ Collagen Gold Fiber.

Giờ đây bất kì ai cũng có thể có cơ hội sử dụng Chỉ Collagen Vàng với khả năng kéo căng các nếp nhăn tới 70% ngay sau khi tiến hành trị liệu, thậm chí loại chỉ này có hiệu quả trẻ hóa lên đến 95% sau 6 tháng và duy trì độ căng bóng cho da tới 15 năm. Hơn hết, chỉ Collagen Gold Fiber còn cực kì an toàn cho quá trình làm đẹp bởi nó có kết cấu và thành phần giống 99% collagen trong cơ thể người và sở hữu ngoại hình siêu mảnh được chế tạo bằng công nghệ nano tân tiến nhất trên thế giới. Cộng đồng sành làm đẹp nay đã có nơi trao gửi niềm tin trên con đường tái tạo nhan sắc của mình.

Một vị khách được trải nghiệm phương pháp căng chỉ Collagen vàng nửa mặt ngay trên sân khấu để thấy được sự khác biệt trên khuôn mặt mình.

Kết quả bất ngờ khi tất cả mọi người trong khán phòng phải trầm trồ.

Lệ Quyên cùng dàn sao Việt Dàn sao hạng A khoe sắc tại sự kiện

Điểm nhấn trong sự kiện đặc biệt này còn có sự xuất hiện kiều diễm của ca sỹ Lệ Quyên cùng không ít nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí Việt. Đây vừa hay là màn hội ngộ hiếm hoi của dàn sao hạng A với vẻ đẹp không tuổi mãn nhãn người hâm mộ, và cũng khẳng định sự tin yêu, ủng hộ của giới mộ điệu với thương hiệu thẩm mỹ Gangnam trong suốt quá trình 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam.

Chiếc váy được tạo ra bằng công nghệ đã chinh phục các vị khách mời ở khán phòng vì mức độ long lanh cầu kì của nó.

Tại sự kiện, nhiều nghệ sỹ cùng hơn 200 khách mời VIP đã có cơ hội là những người đầu tiên trải nghiệm siêu chỉ trẻ hóa Collagen Gold Fiber. Nữ hoàng bolero của làng nhạc Việt - Lệ Quyên – đại sứ thương hiệu của Viện thẩm mỹ Mega Gangnam vô cùng phấn khích chia sẻ: “Collagen Gold Fiber thực sự khiến Quyên choáng váng bởi khả năng trẻ hóa vượt trội không thể ngờ tới. Đây chắc chắn sẽ là phương pháp làm đẹp khiến bất cứ ai cũng đều hài lòng”.

Dàn sao chứng kiến lễ chuyển giao công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber độc quyên cho viện thẩm mỹ Gangnam.

Gangnam Clinic & Spa Việt Nam - 1 trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn, bệnh viện, resort 5 sao của Mega Corp Hàn Quốc

Hotline: 093 227 8888

• Chi nhánh Hà Nội:

Tòa nhà Gangnam, số 454 Xã Đàn,Q. Đống Đa, HN

Chi nhánh TP HCM:

Toà nhà Gangnam, 15 Nguyễn Hiền - phường 4, quận 3

Chi nhánh Đà Nẵng:

Tầng 2, KS One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới