LÀM ĐẸP » Spa

Let’s Beauty: cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện với chi phí 0 đồng

Thứ ba, 22/07/2014 09:10

Ai cũng muốn làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để phẫu thuật thẩm mỹ. Thấu hiểu được điều đó, Let’s Beauty tạo cơ hội cho những người có hoàn cảnh khó khăn được PTTM với mức chi phí = 0!

Let’s Beauty – giấc mơ làm đẹp trong tầm tay

Nhắc đến phẩu thuật thẩm mỹ, người ta nghĩ ngay đến các ngôi sao, nghệ sĩ, đại gia và những người thuộc tầng lớp giàu có vì chi phi bỏ ra cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng tốn kém. Vậy đối với tầng lớp bình dân, những người không có đủ điều kiện kinh tế nhưng lại muốn khắc phục những điểm xấu xí trên khuôn mặt và cơ thể của mình thì sao?

Viện thẩm mỹ Khơ Thị tạo cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí cho tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi có khao khát hoàn thiện vẻ đẹp của mình thông qua cuộc thi ảnh Let’s Beauty. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, đến nay, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm người Việt, không phân biệt tuổi tác, giới tính, địa vị. Dù xuất phát điểm là ai, ở đâu, tất cả những thí sinh tham gia cuộc thi Let’s Beauty đều gặp nhau ở một khao khát chính đáng: thay đổi vẻ ngoài để thay đổi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Vì sao giới trẻ đổ xô đăng kí phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại Let’s Beauty?

Ngay từ những ngày đầu khởi động, cuộc thi Let’s Beauty đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi giải thưởng khủng là chiếc vé PTTM toàn diện trị giá 169.000.000 VNĐ và tiếng tăm của đơn vị tổ chức là một thẩm mỹ viện hàng đầu chuyên chăm sóc sắc đẹp cho các ngôi sao. Tuy nhiên điều đặc biệt chính là đối tượng mà cuộc thi Let’s Beauty nhắm đến lại không phải là các ngôi sao, người đẹp mà là những người có vẻ ngoài bình thường, thậm chí xấu xí có khao khát được hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Hàng trăm người trẻ Việt tham gia Let’s Beauty để được hoàn thiện vẻ đẹp của mình

Trái ngược với các cuộc thi sắc đẹp – nơi những người đẹp phô diễn vẻ đẹp trời cho, cuộc thi Let’s Beauty khuyến khích mọi người dũng cảm phô bày những điểm xấu xí nhất trên khuôn mặt và cơ thể nhằm tìm kiếm gương mặt xứng đáng cho chiếc vé PTTM toàn diện trị giá 169.000.000 VNĐ.

Cuộc thi do Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức, kéo dài đến hết ngày 30/07/2014. Người thắng giải sẽ được Khơ Thị phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện với chi phí lên tới 169.000.000 VNĐ. Đăng kí tham gia ngay để được làm đẹp từ A đến Z tại Viện thẩm mỹ hàng đầu Khơ Thị nhé!

Tham gia cuộc thi LET’S BEAUTY tại đây

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566

Hotline: 0933 888 515

www.vienphauthuat.com

www.facebook.com/phauthuatdep

Thẩm Mỹ Khơ Thị