LÀM ĐẸP » Spa

Linh Nga chăm sóc da với bí quyết độc quyền từ Ruco Spa

Thứ năm, 18/12/2014 10:48

(Ngoisao.vn) - Linh Nga nổi tiếng là một diễn viên múa tài năng, không chỉ có vậy cô còn được xếp vào hàng những mỹ nhân đẹp nhất của showbiz Việt. Bí quyết để Linh Nga toả sáng chính là làn da trắng sáng, mịn màng đến không tì vết.

Để gìn giữ cho làn da trắng mịn như ngọc của mình, Linh Nga đã tìm đến sự tư vấn và chăm sóc tại Ruco Spa - địa điểm chăm sóc sắc đẹp uy tín của các ngôi sao Việt Nam.

Tại đây, Linh Nga đã sử dụng liệu trình chăm sóc da độc quyền chỉ có tại Ruco Spa đó là trẻ hoá da từ trứng cá hồi đen quý giá đã được giáo sư đến từ Hoa Kỳ truyền dạy lại cho bà chủ Trâm Ruco cũng như đội ngũ kĩ thuật viên tại Ruco Spa.

Tác dụng của trứng cá hồi đen quý hiếm sẽ khiến cho làn da bạn được trẻ hoá cấp tốc, trở nên mềm mại sâu bên trong da, lỗ chân lông se khít đồng thời cũng khiến cho làn da trắng sáng tức thì. Các tế bào của trứng cá tươi tạo nên hỗn hợp protein giúp tế bào da được khoẻ mạnh và là nguồn cung cấp sự sống cho việc trẻ hoá. Đây là nguồn dưỡng chất hảo hạng nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ, dưỡng ẩm sâu giúp da mềm mại, mịn màng, chống nhăn và ngăn ngừa lão hoá.

Linh Nga đã sử dụng liệu trình này thường xuyên để có nét đẹp thanh xuân cùng làn da hoàn hảo đến không ngờ. Cô hoàn toàn hài lòng, tin tưởng với các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc từ Ruco Spa.

Thông tin liên hệ:

Ruco Spa 11A Sương Nguyệt Ánh Q1 Hotline: 0839258188 - 0904648848 www.rucospa.vn

TT (Theo Giadinhvietnam.com)