LÀM ĐẸP » Spa

Linh Sunny Spa: Địa chỉ làm đẹp tin cậy tại Bắc Ninh

Thứ ba, 18/10/2016 14:25

Làm đẹp đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Nhưng làm đẹp tại đâu uy tín, chi phí tốt lại là điều mà nhiều người quan tâm, lo lắng.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cơ sở làm đẹp Linh Sunny Spa tại Bắc Ninh. Linh Sunny Spa là cái tên được nhiều người quan tâm với phương pháp chữa mụn tận gốc không để lại vết thâm, công nghệ làm đẹp, trẻ hóa làn da PRP.

Trong suốt 4 năm qua, Linh Sunny spa không ngừng học hỏi, đầu tư trang thiết bị cao cấp, hiện đại nhất, để phục vụ nhu cầu của mọi chị em ở mọi lứa tuổi. Với phương châm chăm sóc khách hàng chính là chăm sóc bản thân mình, Linh Sunny Spa đã được đông đảo mọi người ở các tỉnh thành biết đến, đặc biệt là Bắc Ninh. Để tri ân khách hàng cũng như tạo điều kiện về thời gian, chi phí cho khách hàng, ngày 16/10, Linh Sunny Spa khai trương cơ sở mới tại số 85 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh.

Trong buổi lễ khai trương, Linh Sunny Spa khẳng định đẳng cấp, uy tín của mình bằng lễ ký kết bàn giao công nghệ cao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Công nghệ làm đẹp PRP và OPT SHR hiện đang là công nghệ được nhiều người quan tâm với khả năng se lỗ chân lông, căng da mặt, giảm vết nhăn và tàn nhang trên gương mặt bằng công thức tái tạo máu của chính khách hàng. Hiện nay, ở Bắc Ninh, công nghệ này được Linh Sunny Spa độc quyền và được nhiều người tin dùng.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa bác sỹ Hàn Quốc và Linh Sunny Spa.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và đặc biệt có sự hỗ trợ từ bác sỹ Hàn Quốc cũng như các bác sỹ có tên tuổi làm đẹp tại Việt Nam, Linh Sunny Spa sẽ là điểm lựa chọn đầu tiên của mọi chị em phụ nữ khi làm đẹp.

Tham gia chương trình khai trương, có sự xuất hiện của NTK Lê Hoàng Hải cùng các hotgirl, người mẫu.

NTK Lê Hoàng Hải cùng các hotgirl, người mẫu là một trong những khách hàng thân thiết của spa

Rất nhiều người quan tâm và ghé thăm sự kiện.

Đặc biệt, trong dịp khai trương, Linh Sunny Spa Bắc Ninh giảm giá 20 - 30% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp từ ngày 16/10 – 30/10. Đây là món quà đầu tiên mà Linh Sunny Spa muốn dành tặng cho khách hàng trong hành trình làm đẹp.

Bác sỹ cùng chị Tú Linh và chị Mai Anh - chủ spa tư vấn cho khách hàng.

Chi tiết liên hệ: Linh Sunny Spa Bắc Ninh số 85 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh. Điện thoại: 0972.658.586 / 096.789.6368

HX (Theo Giadinhvietnam.com)