LÀM ĐẸP » Spa

Lọ lem 9X: Đam mê và thành công

Thứ năm, 22/05/2014 14:57

“Nếu không đặt trọn cái tâm, niềm đam mê vào nghề, dù kỹ thuật có thể tốt, tìm được một công nghệ cao để làm đẹp cho mọi người thì sự tin tưởng của khách hàng vẫn sẽ vô hồn lắm…".

Đó là tâm sự của Dương Thùy Dung - cô gái sinh năm 1994, là người đứng đầu chuỗi Spa Magic Marvel một chuỗi Spa uy tín tại Hà Nội.

Hành trình thực hiện ước mơ

Một ai đó từng nói rằng, với mỗi người, tuổi thơ gắn liền với những giấc mơ. Ngày bé, thế giới với mỗi chúng ta giống như một sân chơi, nhờ đó mà ta thấy háo hức và nhiều niềm vui với cuộc đời này hơn. Thùy Dung cũng không phải là ngoại lệ, cũng từng ước mơ được làm nhà ngoại giao, làm trong lĩnh vực hàng không.

Thùy Dung có nói, trước đây, bản thân cô chưa từng nghĩ mình sẽ yêu thích công việc làm đẹp cho mọi người – Công việc mà mẹ cô chị Nguyễn Minh Mai đang theo đuổi. Việc hằng ngày phải  cặm cụi , nghiên cứu, thử nghiệm để tìm ra những phương pháp, công nghệ hiệu quả mà ko làm tổn hại đến sức khỏe khách hàng không khiến cô hứng thú. Song, việc cô từng không thích và không nghĩ đến, giờ lại thành một thứ đam mê mãnh liệt, gần như chiếm trọn con tim.

Thùy Dung cho rằng, việc bắt đầu với làm đẹp của cô là một duyên số. Đó là khi cô cùng những người bạn thân  đang tuổi dậy thì trong nhóm của cô phải sống với nỗi tự ti khi khuôn mặt bị mụn, gặp những vấn đề về da mặt. Dung chia sẻ, có ở trong hoàn cảnh của những người bị mụn hay gặp những vấn đề về da mặt, cô mới thấu hiểu rõ nỗi khổ sở và sự tự ti. Giai đoạn đó, Dung trở nên rụt rè, ngại giao tiếp, điều đó cản trở rất lớn đến công việc, cuộc sống. “Rất nhiều chị em cũng gặp tình cảnh như mình, cũng từng đi rất nhiều nơi mới chữa khỏi, mình quyết định mở Spa, vừa để vận dụng những phương pháp mà mẹ truyền cho, vừa để giúp nhiều người cải thiện nhan sắc, lấy lại tự tin trong cuộc sống”, Dung nói.

Và Magic Marvel đã ra đời gồm những chuỗi Spa như: Magic marvel Spa 32A  Ngõ Chợ Nguyễn Công Trứ, Doctor Skin Spa số 68 Ngô Thì Nhậm và mới đây là Ly’s – Spa Dermalogica tầng 5 số 134 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với quyết tâm của cô chủ là sẽ làm dịch vụ với chất lượng thật tốt cùng với việc được truyền cảm hứng từ mẹ.

Lựa chọn thảo dược và sản phẩm thiên nhiên làm đẹp là ưu tiên hàng đầu

Có thể, việc đến với nghề làm đẹp của Thùy Dung đúng là một cái duyên nhưng bằng tình yêu, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự khéo léo cộng một phần tinh tế mà duyên may ấy lại thành sự lựa chọn quan trọng của cuộc đời cô.

Không giống như những Spa khác, tại Magic Marvel Thùy Dung chỉ sử dụng  thuốc bắc kết hợp với thuốc nam là dược liệu duy nhất để điều trị mụn, trị nám, làm trắng.. cho khách hàng. Đó là các dược liệu quý được chất xuất như: bách hoa xà, mật ong chúa, bạch linh, phục linh, phấn hoa, nha đam, linh chi.… Đây là những dược liệu rất an toàn cho da mà không gây phản ứng da, giúp bạn đạt được tất cả những gì bạn mong muốn.

Đặc biệt hơn nữa, với phương pháp trị mụn của Thùy Dung theo phương châm 3 KHÔNG: không sử dụng kim (gây tổn thương cho da), không sử dụng sản phẩm tẩy và không sử dụng thuốc uống. Đây chính là sự tin tưởng của khách hàng vào chuỗi Spa của cô.

Và sự lựa chọn đúng đắn của cô đã được chứng minh kể từ khi Magic Marvel đi vào hoạt động. Hầu hết các đặc trị tại Magic Marvel đã thành công 99% ngoài mong đợi, các khách hàng đã sử dụng dòng sản phẩm này đều hài lòng về hiệu quả của nó, chưa có 1 khách hàng nào phàn nàn, hay gặp phải những tác dụng không mong muốn.

Nối tiếp những thành công đó, Thùy Dung đang mở thêm cơ sở thứ 3 trong chuỗi Magic Marvel Spa của cô có tên Ly’s – Spa dermalogica tại 134 Bạch Mai, Hà Nội.

Qua đây, Thùy Dung cũng muốn chia sẻ với các bạn nữ rằng hãy tìm cho mình những phương pháp làm đẹp thông minh nhất, đừng mất tiền, mất thời gian một cách vô bổ vào những cách làm đẹp có hại đến sức khỏe của mình.

Thùy Dung còn cho biết “Điều quan trọng nhất để thực hiện được niềm đam mê, con đường thành công của mình là sự quyết tâm và định hướng, ủng hộ là người thân”. Cô gái 9X đã rất thành công với sự lựa chọn đi theo nghề làm đẹp của mẹ chứ không phải cố gắng bước vào cổng trường đại học – nơi mọi người cho rằng đó là con đường duy nhất dẫn đến thành công.

Có thể những điều cô gái 9X này chia sẻ sẽ giúp những ai đang ấp ủ thực hiện đam mê của mình càng thêm có động lực để thực hiện thêm điều đó.

Chúc cho Magic Marvel Spa ngày càng phát triển, để niềm đam mê của cô ngày càng được phát huy.

Thông tin tham khảo tại:

Magic Marvel Spa   

Địa chỉ: Số 32A Ngõ Chợ, Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Doctor Skin Spa số 68 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 3: Ly’s- Spa Dermalogica, Tầng 5 134 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://magicmarvel.net

Hotline: 043.943.4597-0934502084

Magic Marvel Spa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới