LÀM ĐẸP » Spa

Lộ mũi sưng đỏ bất thường, Hoàng Tôn lại bị biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ?

Thứ sáu, 14/04/2017 08:42

Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh Hoàng Tôn với chiếc mũi sưng tấy khá to được cho là hậu quả của việc chỉnh sửa.

Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng có được diện mạo đẹp hơn vào hồi năm ngoái, Hoàng Tôn từng phải “cầu cứu” cư dân mạng vì gương mặt của anh có những thay đổi xấu sau công cuộc chỉnh sửa. Mới đây, trên mạng lại bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hoàng Tôn với chiếc mũi sưng đỏ bất thường khi chụp ảnh chung với một cô gái.

Hoàng Tôn lộ mũi sưng đỏ bất thường khi chụp ảnh với một cô gái

Hình ảnh Hoàng Tôn với chiếc mũi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vào hồi năm ngoái. Anh từng chia sẻ: “Về mũi: sưng to và lâu, hơn 4 tháng rồi vẫn không thon, đầu mũi bị đỏ lên và nổi mạch máu… Cằm khá dài, không khớp với mặt và cảm giác cộm khó chịu”.

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ này lại gặp sự cố với chiếc mũi mà anh từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 6 tháng. Khi liên lạc với Hoàng Tôn về vấn đề này, anh đã thẳng thắn cho biết đây là bức ảnh được chụp cách đây chưa lâu. Tuy nhiên việc sưng đỏ mũi không phải do biến dạng phẫu thuật thẩm mỹ. Anh phát biểu: “Mũi tôi chỉ đang nổi mụn to thôi chứ không có gì bất thường cả”. Hoàng Tôn cũng nhấn mạnh rằng chiếc mũi của anh giờ đã ổn và anh hài lòng với diện mạo hiện tại của mình.

Nam ca sĩ này cho biết mũi anh bị mụn nên sưng đỏ, hiện tại anh hài lòng với diện mạo của mình

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)