LÀM ĐẸP » Spa

Meo Meo bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Diễm Hương trong sự kiện

Thứ năm, 20/08/2015 13:59

Vừa qua, tại sự kiện khai trương Thea Clinic ở số 9C, đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, Q2, TP. HCM, Meo Meo bất ngờ xuất hiện đẹp lộng lẫy sau thời gian dài vắng bóng.

'Huyền thoại nhan sắc’ Meo Meo rạng rỡ bên Hoa hậu Diễm Hương

Meo Meo không còn là cái tên quá xa lạ với công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Cách đây vài năm, cô nàng gây "sóng gió" khắp mặt báo với độ phủ sóng liên tục. Và Meo Meo từng được tôn vinh là biểu tượng của nhan sắc, dù không có cuộc thi công nhận, nhưng nhìn vào Meo Meo, khó ai phủ nhận được vẻ đẹp và vẻ gởi cảm của cô.

Chị Valencia Trần luôn bên cạnh và đưa ra những lời tư vấn đúng đắn về sắc đẹp cho ‘Huyền thoại nhan sắc’ Meo Meo

Ngoài sắc đẹp trời phú, Meo Meo cũng sở hữu gu thời trang ổn định, đón đầu xu hướng. Cách tô son vành trong môi hoặc bới tóc cao tạo phần chóp cao ở đỉnh đầu... tất cả đều xuất phát từ Meo Meo. Cuộc sống "sang chảnh" của cô nàng cũng trở thành đề tài bàn tán trong những câu chuyện phiếm, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có hot-girl nào vượt mặt Meo Meo về độ chơi hàng hiệu và lối sống xa hoa, thượng lưu.

Chuyên gia trang điểm Quân Phạm cũng là một người có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của Meo Meo

Trong sự kiện khai trương Thea Clinic (nằm ở số 9C, đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM) - đây là trung tâm làm đẹp khá uy tín được nhiều người nổi tiếng tin tưởng, Meo Meo gây chú ý ngay khi xuất hiện với trang phục ton-sur-ton trắng. Cô dùng khăn voan trắng quấn yếm tạo thành áo, kết hợp cùng váy bút chì thanh lịch, tạo điểm nhấn với giày ánh bạc của Christian Louboutin và túi xách Dior Mini. Meo Meo vẫn trung thành phong cách trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc bới cao quá nửa đầu. Vừa bước xuống từ ôtô riêng, Meo Meo đã gom trọn sự chú ý của các khách mời, những người có mặt trong sự kiện về hướng mình.

Meo meo luôn rạng rỡ, xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong sự kiện mình tham gia

Sự kiện khai trương Thea Clinic (số 9C đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM) còn có sự tham dự của Hoa hậu Diễm Hương, trong sự kiện, lần đầu tiên Diễm Hương thân thiết với Meo Meo. Cả 2 cùng nhau trao đổi khá nhiều về bí quyết làm đẹp. Ngoài ra, cũng trong sự kiện còn có sự tham gia của chuyên gia trang điểm Quân Phạm (áo vest xanh), người mẫu Trương Quỳnh Tiên, người đẹp Bảo Ngân, MC Thanh Bạch..

Photo: Henry Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)