LÀM ĐẸP » Spa

Miễn phí 1 năm chăm sóc da cao cấp tại Bally

Chủ nhật, 18/05/2014 20:59

Làm cách nào để giải quyết tận gốc tình trạng béo bụng, da nhăn nheo và lão hóa? Hãy cùng Thẩm mỹ Quốc tế Bally trải nghiệm các công nghệ làm đẹp không xâm lấn hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay.

Thực hiện chương trình ưu đãi chào hè 2014, Thẩm mỹ Quốc tế Bally tặng miễn phí 1 năm chăm sóc da cao cấp. Theo đó, tất cả quý khách hàng sử dụng 1 trong 3 dịch vụ sau tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ được tặng ngay 8 – 10 lần chăm sóc da cao cấp trong vòng 1 năm.

- Nâng cơ mặt công nghệ Ultherapy

- Trẻ hoá da – xoá nhăn – nâng cơ mặt công nghệ  Thermage

- Giảm  béo  1 lần  duy nhất Liposonix 

Nhiều chị em cảm thấy khổ sở với tình trạng làn da lộ ngấn mỡ, nhăn nheo, chảy xệ. Hiện tượng này xảy ra ở phụ nữ sau sinh, giảm cân quá nhanh hay ở những quý cô công sở độ tuổi 30 trở đi với những thói quen ngồi nhiều, stress công việc và ăn uống không điều độ là những đối tượng dễ béo bụng, da chảy xệ, sần vỏ cam…

Vậy làm cách nào để giải quyết tận gốc tình trạng béo bụng, da nhăn nheo và lão hóa? Hãy cùng Thẩm mỹ Quốc tế Bally trải nghiệm các công nghệ làm đẹp không xâm lấn hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay, đó là các công nghệ: Liposonix, Thermage và Ultherapy.

Liposonix – giảm béo bụng chỉ 1 lần duy nhất

Công nghệ Liposonix của Mỹ là công nghệ giảm béo hiện đại nhất trên thế giới hiện nay đã được bộ y tế Hoa Kỳ chứng nhận. Liposonix sử dụng sóng siêu âm, an toàn, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. Công nghệ này có khả năng đánh tan được mỡ tảng và chỉ cần 1 tiếng đồng hồ khách hàng có thể giảm được 1 size quần jean, váy/ 1 lần điều trị.

 Liposonix có khả năng đốt cháy mỡ thừa cực nhanh.

Liposonix sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động chọn lọc vào sâu dưới da. Liên kết giữa các mô mỡ thừa sẽ bị phá hủy mà không làm thương tổn vùng mô xung quanh. Mô mỡ hoại tử sẽ được đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Hiệu quả co rút của các sợi collagen xung quanh giúp ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ sau điều trị.

Điểm khác biệt làm nên ưu thế vượt trội công nghệ Liposonix là khả năng đốt cháy mỡ thừa cực nhanh. Chỉ sau 60 phút điều trị sẽ mang lại hiệu quả thon gọn cơ thể và giảm ít nhất 2,5cm số đo vòng eo. Lượng mỡ tiếp tục được đào thải trong vòng 8-12 tuần tiếp theo, đem đến những đường cong lý tưởng.

 Đặc biệt, không chỉ loại bỏ được mỡ quanh vùng bụng, eo, hông, đùi, bắp tay – những lớp mỡ dễ nhìn thấy bằng mắt thường mà công nghệ Liposonix còn loại bỏ được cả mỡ nội tạng – là nguyên nhân của nhiều loại bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, ung thư…

Tìm hiểu thêm về công nghệ giảm béo liposonix tại đây

Thermage – loại bỏ nếp nhăn, tái tạo đường nét

Từ khi mới ra đời, công nghệ Thermage đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Thermage là công nghệ thẩm mỹ cao cấp của Hoa Kỳ, làm xóa đi các nếp nhăn hình thành do tuổi tác và tái tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể, công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tính hiệu quả và an toàn.

Chuyên gia điều trị Thermage cho khách hàng tại TMQT Bally.

Công nghệ Thermage làm săn chắc và tái tạo đường nét thông qua tác động bằng năng lượng sóng RF (tức là sóng tần số vô tuyến). Khi năng lượng của sóng tần số vô tuyến này tác động vào da sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích da sản sinh một lượng lớn collagen mới. Từ đó, làn da sẽ trở nên săn chắc và ngày càng được cải thiện qua cơ chế tăng sinh collagen mới hàng ngày. Kết quả sau một lần điều trị, các đường nét được tái tạo, các nếp nhăn mờ đi và cuối cùng khuôn mặt được trẻ lại trung bình từ 5 – 10 tuổi.

Có thể khẳng định rằng Thermage luôn đứng hàng đầu trong lựa chọn điều trị săn chắc da vì độ an toàn và hiệu quả cũng như tái tạo các đường nét tự nhiên, mềm mại cho cơ thể và khuôn mặt chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Tìm hiểu thêm về công nghệ trẻ hoá da thermage tại đây

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật Ultherapy

Ultherapy ra đời muộn hơn so với Thermage, tuy nhiên đây cũng được coi là phương pháp làm đẹp không xâm lấn được nhiều người ưa chuộng. Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động sâu đến tận lớp hạ bì tạo nên sự săn chắc tuyệt vời cho làn da.

Sóng siêu âm giúp trị liệu Ultherapy đạt đến độ chính xác tối đa, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Cộng thêm những phát minh vượt bậc về nhiệt độ, về khả năng đạt đến độ sâu lý tưởng trong da…, công nghệ này kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. 

Siêu mẫu Marcelina đang trải nghiệm công nghệ căng da, nâng cơ Ultherapy.

Nhờ đó, các nếp nhăn được xóa mờ, khắc phục tình trạng da chùng nhão, làn da căng mịn, cơ mặt nâng cao sắc nét… Hiệu quả này được duy trì tới hơn 2 năm. Dù không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật nào, nhưng hiệu quả căng da và nâng cơ mặt của Ultherapy được các nhà phát minh chứng minh tương đương với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Ultherapy có nhiều điểm vượt trội hơn so với các công nghệ thông thường bởi nó có khả năng loại bỏ các sợi collagen già cỗi và kích thích sản sinh những sợi collagen mới ở mức khỏe mạnh nhất, giúp bạn không chỉ xóa nhăn, mà còn có tác dụng làm căng da và nâng cơ, khắc phục được cả tình trạng sụp mí mắt.

Ultherapy giúp công nghệ trẻ hóa da ở tầng sâu, tức là nó có khả năng tác động sâu vào trong cấu trúc da với tác động loại bỏ các sợi collagen già yếu và kích thích sản sinh các loại collagen mới khỏe mạnh ra đời. Bên cạnh đó, với mức nhiệt từ 60 tới 70°C, sẽ giúp làn da săn chắc lại từ bên trong. Nhờ đó mà người trị liệu với công nghệ này có cảm giác căng da và nâng cơ 1 cách tự nhiên.

Tìm hiểu thêm về công nghệ trẻ hoá da – xoá nhăn Ultherapy tại đây

Hãy cùng trải nghiệm sự khác biệt về da và dáng từ các công nghệ làm đẹp cao cấp này đem lại để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, làn da không tỳ vết, đẹp rạng ngời. 

Chương trình áp dụng từ ngày 15/05 đến hết tháng 5

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463

Website: www.thammyquoctebally.com

Đặt lịch: www.thammyquoctebally.com/lien-he

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally