LÀM ĐẸP » Spa

Mikas Spa & House - Thương hiệu làm đẹp, thời trang lựa chọn hàng đầu của người dân cố đô

Thứ hai, 28/11/2016 09:00

Thương hiệu làm đẹp uy tín MIKAS SPA & HOUSE với nhiều năm kinh nghiệm đã khẳng định niềm tin, sự tin dùng với hàng ngàn khách hàng tại Ninh Bình.

Không phải dễ dàng gì để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng, tồn tại cùng thời gian mà đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp, thời trang tạo nên thương hiệu lại là một điều khó khăn hơn nhiều, bởi sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề cũng như công nghệ tân tiến trên thế giới và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn Mikas Spa & House.

Nhằm phát triển thương hiệu và mở rộng hệ thống MIKAS SPA & HOUSE - ngày 18/11 vừa qua, MIKAS SPA & HOUSE chính thức khai trương cơ sở mới tại Số 54 - Phố 10 - Vân Giang- TP Ninh Bình vào. Mikas Spa & House đã tổ chức một Party chất, cực chất - một đêm nhạc hội đúng với cái tên Diamond Mikas - Nơi Vẻ Đẹp Thăng Hoa.

Diamond Mikas là chương trình khai trương Mikas House Shop đồng thời cũng thay cho lời tri ân chân thành nhất tới khách hàng yêu quý trong những năm qua đã tin dùng và ủng hộ Mikas Spa. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang, chăm sóc làm đẹp dành cho chị em phụ nữ và tất cả những người mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. MIKAS SPA & HOUSE là sự kết hợp đã đầu tư thời trang và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đi dẫn đầu tại thành phố Ninh Bình hiện nay.

Giám Đốc - Ngọc Anh phát biểu tại buổi tiệc khai trương trung tâm thời trang

Người mẫu trình diễn thời trang trong đêm tiệc khai trương Mikas Spa & House

Rất khó để chiếm trọn được sự tin yêu của khách hàng nhưng Mikas Spa & House đã làm được điều đó. Tại Ninh Bình, giờ đây nhắc đến Mikas Spa & House khách hàng không chỉ nghĩ tới chăm sóc sắc đẹp mà còn nghĩ tới trung tâm thời trang hàng đầu Ninh Bình, với những thiết kế năng động, trẻ trung phù hợp với mọi nứa tuổi, giúp khách thể hiện nét cá tính, hiện đại từng nứa tuổi khác nhau. Không chỉ vậy, Mikas Spa & House còn sở hữu một đội ngũ chuyên gia, nhân viên tư vấn với tay nghề cao và sẽ gạt tan đi mọi lo lắng của bạn về thẩm mỹ và thời trang. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây cũng hết sức thân thiện, ngọt ngào và dễ mến đủ làm tan chảy trái tim mọi khách hàng khó tính nhất.

Sự thành công của Mikas Spa & House không thể không nhắc tới chị Ngọc Anh, Mikas Spa & House có được một nền tảng vững chắc với sự đột phá trong công nghệ, dẫn đầu xu hướng làm đẹp, thời trang dành cho mọi nứa tuổi để thành công như ngày hôm nay. Tất cả những điều đó đều phải có sự chèo lái dẫn dắt của một vị nữ giám đốc trẻ đam mê, yêu thích làm đẹp, thời trang. Cùng với đó là sự tư vấn, đầu tư, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của những thành viên trong gia đình, bạn bè đã giúp chị không ngừng phấn đấu, quyết tâm và có được nền tảng vững chắc để phát triển Mikas Spa & House.

Khách hàng trong đêm tiệc nâng ly chúc mừng chị Ngọc Anh

Giám Đốc Ngọc Anh chụp hình cùng Mẹ nhân dịp khai trương

Gia đình đến chúc mừng sự thành công của Chị Ngọc Anh

Giám Đốc Ngọc Anh tài năng, xinh đẹp chụp hình cùng dàn nữ MC trẻ trung, duyên dáng Đài Truyền Hình Ninh Bình

Khách hàng tấp nập mua sắm tại trung tâm thời trang Mikas Spa & House sau khai trương

Hình ảnh khách mời trong buổi tiệc ra mắt thương hiệu Mikas Spa & House

Nhằm khuyến khích bạn chia sẻ thời gian thư giãn với những người thân yêu của mình, Mikas Spa & Huose có những gói dịch vụ dành riêng cho các đôi, gia đình... với nhiều ưu đãi. Đặc biệt nhân dịp khai trương.

MIKAS SPA & HOUSE hướng đến một mô hình đẳng cấp, giá cả cạnh tranh để có hoàn thành tốt sứ mệnh của mình , đem đến sự hài lòng cho tất cả các chị em phụ nữ Ninh Bình.

Nhân Dịp khai trương trung tâm thời trang MIKAS SPA & HOUSE xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm.

MIKAS SPA & HOUSE THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP HÀNG ĐẦU NINH BÌNH

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 54 - Phố 10 - Vân Giang- TP Ninh Bình

Hotline: 091 68 68 135 / 0303 88 55 66 / 0303 88 22 66

Web: http://vienthammycosy.vn

Facebook: Mikas Spa

HX (Theo Giadinhvietnam.com)