LÀM ĐẸP » Spa

Mikas Spa – Thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Tràng An

Thứ năm, 15/09/2016 11:01

Một làn môi gợi cảm, một dáng mày xinh tinh tế, một làn da trắng hồng tự nhiên... là những điều thật tuyệt vời Mikas Spa đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng của mình.

Spa hàng đầu Ninh Binh

Không phải dễ dàng gì để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cùng thời gian mà đặc biệt đối với lĩnh vực làm đẹp thì tạo nên thương hiệu lại là một điều khó khăn hơn nhiều, bởi sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề cũng như công nghệ tân tiến trên thế giới và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn. Ấy vậy mà trong suốt những năm qua Mikas Spa luôn là bạn đồng hành làm đẹp của chị em phụ nữ Ninh Bình cũng như chị em các tỉnh lân cận.

Không những tạo ra một thương hiệu mạnh, Mikas Spa còn được các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước ghi nhận qua những danh hiệu như: Sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2015, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về chất lượng sản phẩm dịch vụ, Top thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp.

Từ nhiều năm nay, người dân Ninh Bình, đặc biệt là chị em phụ nữ không còn lạ lẫm gì với cái tên Mikas Spa. Cái tên này dường như đã trở thành một phần không thể thiếu với một bộ phận không nhỏ những người có nhu cầu làm đẹp tại mảnh đất Tràng An . Với tôn chỉ “Vẻ đẹp là hạnh phúc”, Mikas Spa luôn dẫn đầu xu hướng với các dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả nhưng không kém phần “độc lạ” như tắm trắng 8 độ C.

Hiện nay, Mikas Spa đã đầu tư công nghệ xóa tan nám, tàn nhang, xóa chàm bớt, xóa xăm với công nghệ Spectra Laser Toning Hiline 2016, công nghệ nâng cơ xóa nhan Hifu số 1 Hoa Kì được FDA chứng nhận, phi kim tế bào gốc công nghệ độc quyền duy nhất tại Việt Nam do Thụy Sĩ sản xuất, trẻ hóa da toàn diện, căng da sóng hội tụ lazer Cacbon.

Slogan Mikas Spa như lời khẳng định với mọi khách hàng

Khởi phát từ một cơ sở đầu tiên, sau một thời gian dài hình thành và phát triển, Mikas Spa hiện đã sở hữu quy mô rộng lớn hàng đầu tại tỉnh Ninh Bình nói chung và khu vực Bắc miền trung nói riêng. Hãy thử đặt chân tới Mikas Spa một lần vào bất kỳ thời gian nào đó trong giờ làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng khủng khiếp tại trung tâm thẩm mỹ này. Điều hòa bật cả ngày nhưng dòng người nườm nượp đến làm đẹp khiến cho không khí ở đây có lúc thật ngột ngạt. Nhưng biết làm sao được, hiếm có trung tâm làm đẹp nào có dịch vụ tốt và được khách hàng tin yêu như Mikas Spa. Đặc biệt, đặt chân đến đây vào dịp cuối tuần thì bạn cần xác định trước tinh thần phải tập “chờ đợi là hạnh phúc”. Không thể dễ dàng có được một suất làm đẹp tại đây vào các ngày nghỉ.

Ảnh khách hàng trài nghiệm dịch vụ tại Mikas Spa

Rất khó để chiếm trọn được sự tin yêu của khách hàng nhưng Mikas Spa đã làm được điều đó. Tại Ninh Bình, nhắc đến làm đẹp là nhắc đến Mikas Spa. Trung tâm vật chất hiện đại, luôn cập nhật công nghệ mới, sáng tạo ra những phương pháp làm đẹp tuyệt vời chính là những điểm mạnh nhất của Mikas Spa. Chị Bích Hòa (Ninh Bình) cho biết: “tại Ninh Bình, khi muốn làm đẹp thì tôi nghĩ đến ngay Mikas Spa. Mọi thứ ở đây quá tuyệt vời, quá xuất sắc và đều hoàn hảo đến mức nghĩ ra điểm gì đó không hài lòng là quá khó”. Không chỉ vậy, Mikas Spa còn sở hữu một đội ngũ chuyên gia với tay nghề rất cao và sẽ gạt tan đi mọi lo lắng của bạn về thẩm mỹ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây cũng hết sức thân thiện, ngọt ngào và dễ mến đủ làm tan chảy trái tim mọi khách hàng khó tính nhất.

Chuyên viên tư vấn dịch vụ làm đẹp cho khách hàng tại Mikas Spa

Trong rất nhiều các dịch vụ, có lẽ Mikas Spa “nổi đình nổi đám” nhất ở mảng phun xăm thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên viên với tay nghề cao đã tạo nên rất nhiều những cặp mắt long lanh, làn môi gợi cảm hoặc dáng mày tinh thế cho khách hàng. Điểm đặc biệt của dịch vụ này tạo nên đẳng cấp của Mikas Spa chính là việc giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và làm bật ra được tất cả những cá tính, sự dễ thương và trẻ đẹp trên gương mặt của tất cả mọi người.

Hình ảnh rạng ngời, trẻ trung của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Mikas Spa mang lại

Khẳng định đẳng cấp

Nói về sự thành công của Mikas Spa không thể không nhắc tới chị Ngọc Anh, ngoài làm giám đốc Mikas Spa chị còn là phát thanh viên, biên tập viên, MC chính luận tại Đài Phát Thanh Truyền Hình Ninh Bình.

Mikas Spa có được một nền tảng vững chắc với sự đột phá trong công nghệ, dẫn đầu xu hướng và thành công như ngày hôm nay. Tất cả những điều đó đều phải có sự chèo lái dẫn dắt của một vị nữ giám đốc trẻ đam mê, yêu thích làm đẹp, tập gym, yoga. Cùng với đó là sự tư vấn, đầu tư, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của những thành viên trong gia đình, bạn bè đã giúp chị không ngừng phấn đấu, quyết tâm và có được nền tảng vững chắc để phát triển Mikas Spa.

Với những thành công vang dội kể từ khi thành lập đến nay cùng sự cống hiến không biết mệt mỏi cho ngành làm đẹp Việt Nam, chị Ngọc Anh - Giám đốc Mikas Spa vừa vinh dự được nhận cúp Bàn tay vàng dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là một giải thưởng rất lớn do Trung tâm UNESCO hỗ trợ sức khỏe cộng đồng trao tặng nhằm ghi nhận và tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp.

Đây là thành quả xứng đáng cho những thành công và nỗ lực với riêng cá nhân chị và toàn thể đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên và nhân viên của Mikas Spa. Không đơn giản để tạo ra được một thương hiệu mạnh – đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp và để giữ vững vị thế của nó trong suốt thời gian dài là chuyện rất khó. Điều này Mikas Spa đã làm được và còn làm được nhiều điều hơn thế. Giải thưởng cúp bàn thay vàng chính là thành quả ghi nhận mọi nỗ lực và cũng là điều mà Mikas Spa muốn tri ân tới khách hàng thân yêu của mình.

Nét duyên dáng, xinh đẹp Tràng An của doanh nhân Ngọc Anh khi nhận giải thưởng

Chị Ngọc Anh tâm sự: “Giải thưởng chính là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với riêng cá nhân mình cùng toàn thể đội ngũ chuyên gia, nhân viên của Mikas Spa. Những nỗ lực không biết mệt mỏi và sự tin yêu của khách hàng trong suốt những năm qua cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng. Mikas Spa sẽ tiếp tục bên cạnh, chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng yêu quý của mình theo chiều hướng hoàn hảo nhất”.

Thông tin liên hệ:

Mikas Spa

Hotline: 091 68 68 135 / 0303 88 55 66 / 0303 88 22 66

Địa chỉ: Số 54 - Phố 10 - Vân Giang- TP Ninh Bình

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới