LÀM ĐẸP » Spa

Mirage Spa tự hào đưa công nghệ Baby Face hot nhất Hàn Quốc về Việt Nam

Thứ năm, 10/11/2016 08:07

Sau nhiều lần đến thiên đường sắc đẹp để tìm hiểu và trải nghiệm, Mirage đã chính thức mang công nghệ Baby Face hot nhất Hàn Quốc về với hệ thống Spa của mình.

Á hậu Jenny Trần - một Doanh nhân có niềm đam mê kinh doanh dịch vụ làm đẹp mãnh liệt. Còn rất trẻ nhưng cô đã gầy dựng cho mình thương hiệu Mirage Skincare & Spa nổi tiếng ở Mỹ. Vừa qua, Á hậu Jenny Trần trở về quê hương tiếp tục mở thêm 1 Spa nữa tại quê nhà Phan Thiết. Không chỉ vậy, cô luôn học hỏi tìm tòi, nghiên cứu ứng dụng những thiết bị, sản phẩm tiên tiến nhất nhằm mang đến cho khách hàng thân yêu của mình những dịch vụ tốt nhất.

Vẻ đẹp rạng ngời của Á hậu Jenny Trần - chủ thương hiệu Mirage Skincare & Spa

Baby Face giúp cải thiện, xóa bỏ nép nhăn cho da căng bóng, ổn định chất nhờn cho da hồng hào khỏe mạnh, tươi sáng mịn màng như da em bé không cần make up...

Baby Face là một loại dược mỹ phẩm, đây là một sản phẩm giúp trẻ hoá da mà sao Hàn đã chọn và tin dùng. Đích thân Viện trưởng viện da liễu Hàn Quốc cùng nhiều y tá nơi đây đã trải nghiệm và cho kết quả ngoài mong đợi. Baby Face chính là bí quyêt lưu giữ làn da không tuổi của các ngôi sao xứ Hàn. Baby Face cũng được giới chuyên gia đánh giá sẽ tạo ra bước ngoặc đột phá như một xu hướng tất yếu trong ngành chăm sóc da thời gian dài sắp tới.

Công nghệ này cũng có khả năng giúp trị mụn, trị nám, tàn nhang, tái tạo sẹo lõm, tăng độ đàn hồi da

Baby Face là một trong những sáng tạo đột phá cải thiện vẻ đẹp vượt trội cho làn da, không gây dị ứng cho làn da dễ bị tổn thương.Hiệu quả xấp xỉ 100% như mong muốn

Cơ hội để trải nghiệm công thức làm đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc chưa bao giờ gần như thế! Hãy đến hệ thống Mirage Skincare & Spa để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ Mirage Skincare & Spa:

Ở Mỹ: 13297 Brookhurst Garden Grove CA 92843. Phone: 8085896861/ 7145915506.

Ở Việt Nam: I1 Đông Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận. ĐT: 0623667668.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)