LÀM ĐẸP » Spa

“Mổ xẻ” lí do khiến đôi môi Thuỷ Tiên thu hút ngay từ nụ cười đầu tiên

Thứ sáu, 30/05/2014 15:46

Thủy Tiên càng ngày càng đẹp – đó là điều ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, Thủy Tiên đẹp lên còn nhờ khả năng nắm bắt xu hướng thời trang của cô nàng cực kỳ “nhạy”.

Biết cách kết hợp màu son

Việc lựa chọn màu son luôn quan trọng với một người phụ nữ hay đây còn được coi là “chìa khoá” giúp đôi môi luôn nổi bật. Việc lựa chọn màu son phải dựa trên gu thẩm mỹ và cách kết hợp sao cho hài hoà với gương mặt, làn da, đặc biệt là cả địa điểm mà dự định sẽ góp mặt. Thuỷ Tiên là một trong số người nổi tiếng đã làm tốt những “gạch đầu dòng” này để sở hữu một làn môi đẹp và thu hút.

Thuỷ Tiên thường lựa chọn màu son hồng nhẹ nhàng, nữ tính với những sự kiện mang tính nghiêm trang và cần hình ảnh lịch sự. Bên cạnh đó, son đỏ thẫm luôn đem đến hình ảnh sexy cho người phụ nữ, nữ ca sĩ cũng luôn áp dụng màu son này khi kết hợp với những trang phục gợi cảm, vừa toát lên được làn da trắng sáng và hình ảnh gợi cảm, gây tò mò.

Sở hữu làn môi đẹp

Có làn môi đẹp cũng là yếu tố tối quan trọng để gây thu hút người đối diện của ca sĩ Thuỷ Tiên. Ngoài việc biết kết hợp màu son cho hợp lý, chính bờ môi mềm mọng, gợi cảm của Thuỷ Tiên đã cộng thêm cho cô rất nhiều điểm để “đánh gục” người đối diện.

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng sở hữu làn môi đẹp ghi dấu ấn như Thuỷ Tiên, nhưng với công nghệ làm đẹp hiện nay, việc “tút tát” và giúp làn môi căng mọng, gợi cảm là điều không hề khó khăn, đặc biệt là những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, sở hữu công nghệ máy móc hiện đại và an toàn bậc nhất.

Mới đây khi trao đổi với phóng viên, Thuỷ Tiên chia sẻ rằng cô luôn dành khoảng thời gian nhất định để đến với Trung tâm thẩm mỹ Mailisa, viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với cơ sở máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

Tiên muốn chia sẽ bí quyết làm đẹp chân mày mắt môi bằng công nghệ Microtouch để các chị em phụ nữ ai cũng được sở hữ một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình như mong muốn.” – Nữ ca sĩ trẻ cho biết.

Thẩm mỹ viện Mailisa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới