LÀM ĐẸP » Spa

Mỹ viện Hoa Đô - Tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo

Chủ nhật, 16/02/2014 21:58

(Ngoisao.vn) - Một làn da xấu không phải là bản thân nó xấu mà do bạn không chăm sóc để làn da ngày càng tệ hơn mà thôi. Hãy thay đổi suy nghĩ và thói quen hàng ngày để làn da của bạn ngày càng đẹp hơn nhé.

Loại bỏ sẹo mụn, lỗ chân lông to, tông màu da không đều và chống lão hóa. Với Liệu pháp Stem Cell-Roller tái sinh làn da cho da mịn màng, tươi trẻ như tuổi 18.

Liệu trình trị giá 1.500.000đ giảm còn 500.000đ. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để hưởng trọn chương trình khuyến mãi. Bạn đã chán ngấy các vết sẹo rỗ trên mặt hay da mặt càng ngày lỗ chân lông càng to và không thể không kể đến là làn da xỉn màu không tươi sáng. Với liệu trình Stem Cell-Roller tái sinh làn da cùng sự hỗ trợ của dòng máy cao cấp của Hàn Quốc M-Cure giúp tạo tổn thương nhẹ trên da làm đường dẫn cho tinh chất tế bào gốc vào sâu lớp trung bì nơi sản sinh colagen và elastin, nơi hình thành hắc tố melanin gây nám da và cũng là nơi nuôi dưỡng những tế bào da mới chuẩn bị thay thế cho những tế bào da hư hại trên bề mặt mà chúng ta muốn loại bỏ. Sau đây là liệu trình dịch vụ: + Bước 1: Tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm. + Bước 2: Làm sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. + Bước 3: Thoa tê giúp bạn yên tâm hơn trong công cuộc làm đẹp  +Bước 4: Chạy máy giúp lỗ chân lông mở rộng để sản phẩm thẩm thấu sâu hơn. +Bước 5: Làm sạch da, sát khuẩn  +Bước 6: Sử dụng máy M-Cure tạo đường dẫn cho tinh chất tế bào gốc +Bước 7: Bôi tế bào gốc +Bước 8: Sử dụng máy M-Cure lần 2 +Bước 9: Xông lạnh đồng thời sử dụng máy giúp da dễ chịu hơn.Đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. +Bước 10: Đắp mặt nạ dưỡng làm dịu làn da +Bước 11: Bôi tế bào gốc giúp tái tạo làn da mới +Bước 12: Bôi sản phẩm giúp da tránh khỏi tác nhân gây hại của môi trường Chỉ với 12 bước bạn đã sở hữu 1 làn da mịn màng tươi sáng. Quá tuyệt vời phải không bạn. Vậy hãy nhanh tay gọi cho Hoa Đô để hưởng trọn chương trinh ưu đãi nhé. Hoa Đô spa & Clinic

Địa chỉ: 766/8 sư vạn hạnh p12 q10.

Điện Thoại: 08 62758218 - 090 8877 678.

Thời gian làm việc: 8:30 - 18:30 tất cả các ngày trong tuần.

HX