LÀM ĐẸP » Spa

Năm người - ba thế hệ trong một gia đình cùng lúc làm đẹp

Thứ tư, 25/07/2018 16:17

Câu chuyện tình cờ này đã 1 lần nữa khẳng định niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Hôm nay, ngày 12/07/2018, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà bất ngờ được tiếp đón nhóm khách vô cùng đặc biệt đến từ quê hương đất Tổ Hùng Vương Phú Thọ. Nhóm khách gồm 5 người là người thân ruột thịt của nhau gồm chị Loan, mẹ chị Loan, 2 em gái chị Loan và con gái chị Loan. Tất cả cùng đến với mong muốn được chính tay nghệ nhân - giám đốc Phượng Hồng Kông trực tiếp phun thêu lông mày.

Niềm tin của khách hàng đã tạo nên Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà trong suốt 25 năm đã qua. Không gì tự hào hơn khi chúng tôi không chỉ là địa chỉ làm đẹp thông thường mà còn là nơi để các chị gửi gắm niềm tin đến gia đình mình.

Câu chuyện tình cờ này đã 1 lần nữa khẳng định niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Xin kính chúc các chị cùng gia đình luôn trẻ trung - xinh đẹp.

NẾU ĐAM MÊ NGHỆ THUẬT PHUN THÊU THẨM MỸ VÀ MUỐN CÓ NHỮNG TÁC PHẨM ĐẸP TRÊN CƠ THỂ MÌNH, HÃY ĐĂNG KÝ BẰNG CÁCH #COMMENT hoặc #INBOX [Số điện thoại + Tên]. Chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí cho bạn.

THẨM MỸ HỒNG KÔNG 51 HÀNG GÀ

Facebook: https://www.facebook.com/thammyhongkong

Website: www.thammyhongkong.vn

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800.6386

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới