LÀM ĐẸP » Spa

Người dân An Giang vui mừng đón khai trương Thẩm mỹ viện 5 sao đầu tiên của tỉnh

Thứ năm, 28/01/2021 09:53

10 giờ sáng, nhân viên Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã làm việc hết công suất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng đến làm đẹp trong dịp lễ khai trương chi nhánh thứ 2 tại tỉnh An Giang.

Giám đốc kỹ thuật Hoàng Vân, Tổng giám đốc Hoàng Thị Ngọc (Từ trái qua) cắt băng khai trương chi nhánh An Giang 2

Ngày 18/1/2021, lễ khai trương Ngọc Hường chi nhánh thứ 22 tại địa chỉ 875 Hà Hoàng Hổ, Tp.Long Xuyên, tỉnh An Giang diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm lượt khách.

Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt 10 năm qua, chi nhánh thứ 2 khai trương tại An Giang đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ, đột phá với chất lượng chuẩn 5 sao Quốc tế.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường thứ 2 tại An Giang có diện tích gấp 3 lần chi nhánh cũ, chiếm trọn tầm nhìn người đi đường.

Chị Hải Vân (28 tuổi) chia sẻ: “Thật sự không gian ở đây rất đẳng cấp, sang trọng, bác sĩ giỏi và tận tình. Trước giờ tỉnh An Giang chưa có thẩm mỹ viện nào đạt tiêu chuẩn 5 sao như thế này. Từ nay mình không phải đi xa mà có thể an tâm làm đẹp ngay tại Ngọc Hường rồi.”

Chị Thu Hà (44 tuổi) cho biết: “Mình đến Ngọc Hường chi nhánh cũ làm đẹp một vào lần nhưng khách rất đông, nhất là trong dịp tết này. Mình rất vui vì Ngọc Hường khai trương thêm chi nhánh mới rộng hơn, từ không gian đến thiết bị đều được đầu tư mới chuẩn 5 sao, gặp được chuyên gia nổi tiếng nên mình có thể làm đẹp an toàn, thoải mái.”

Tổng giám đốc – Diễn giả Hoàng Thị Ngọc cùng các chuyên gia tư vấn và làm đẹp cho khách hàng.

Mừng sự kiện khai trương chi nhánh thứ 2 tại An Giang, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường còn ưu đãi 70% các dịch vụ cao cấp như: Phun môi Collagen 3D, Cấy Collagen tươi, Giảm béo công nghệ cao…và rất nhiều phần quà giá trị cho khách hàng.

Chỉ sau 10p khai trương, các phòng dich vụ chật kín người, khách hàng thi nhau đến trải nhiệm dịch vụ chất lượng 5 sao tại đây. Hầu hết khách hàng đến cơ sở đều tỏ ra choáng ngợp, phấn khởi trước không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ 5 sao.

Khung cảnh lúc 10 giờ sáng tại sảnh tư vấn

Tính đến chiều tối cùng ngày đã có hơn 200 lượt khách hàng được nhận ưu đãi và làm đẹp tại đây.

Được biết, Hệ thống TMV Ngọc Hường nổi tiếng là địa chỉ “Số 1 về phun xăm và làm đẹp da” và thành lập đã được 18 năm, 22 chi nhanh trải dài trên toàn quốc. Số lượng chi nhánh ngày một tăng càng nhanh, chỉ tính riêng trong năm 2020, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã khai trương 4 chi nhánh tại: Hậu Giang, Vĩnh Long, Thái Bình và Hà Nội.

Liên hệ

Hotline: 19007067

Website: www.thammyvienngochuong.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới