LÀM ĐẸP » Spa

Nhìn lại nhan sắc ngọt ngào của Thủy Tiên và bật mí cách làm đẹp hiệu quả

Thứ ba, 14/10/2014 08:00

Thủy Tiên là một trong số ít những người đẹp luôn được nhận những lời khen xung quanh nhan sắc của mình. Ít ai biết được, quỹ thời gian bận rộn với công việc, Thủy Tiên luôn dành ra một phần cho việc làm đẹp.

Thủy Tiên là khách hàng quen thuộc của một địa chỉ Spa lớn và uy tín ở Sài Gòn. Tại đây, cô nàng đã thực hiện khá nhiều dịch vụ làm đẹp – cũng là lý do chính của nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Thủy Tiên hiện tại.

Từ cặp chân mày ngang nổi tiếng cho đến bờ môi mọng rồi cả làn da trắng nõn nà của Thủy Tiên đều từng được chăm sóc kỹ càng tại địa chỉ Spa kể trên. Để nhan sắc ngọt ngào của Thủy Tiên ngày càng được giữ gìn, không để bị lão hóa vì tuổi tác... cô nàng mới đây quyết định thực hiện thêm một phương pháp trị nám mới, vừa đem lại hiệu quả xóa tan những vết nám do tuổi tác, vừa tái tạo, phục hồi và làm trắng da.

Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạn đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ White skin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)