LÀM ĐẸP » Spa

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Mimi spa

Thứ bảy, 23/08/2014 08:08

Phẫu thuật thẩm mỹ đã hiện thực hóa ước mơ trở nên đẹp hơn cho rất nhiều người.

Làng giải trí Việt những năm gần đây luôn ngập tràn các hotgril, nghệ sỹ sở hữu vẻ đẹp thiên thần khiến các fan phải mê mẩn. Tuy nhiên khi nhìn về quá khứ một thời của họ ta đều ngầm hiểu một điều rằng họ đẹp lên rất nhiều. Thời gian có giúp họ đẹp hơn không? Không, mà đó là thủ phạm khiến người ta già nua hơn. Tìm kiếm nhan sắc là đến với các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại.

Nhưng để vươn tới mỹ từ “Người đẹp” không ít người đã phải trải qua quá trình "lột xác" ngoạn mục để có được khuôn mặt cũng như vóc dáng hoàn hảo như khi xuất hiện trước công chúng. Có những người thành công trên con đường tìm kiếm nhan sắc, nhưng cũng có không ít người thất bại. Có một địa chỉ mà các sao vẫn rỉ tai nhau khi đến làm đẹp là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ 5 Sao Mimi clinic Spa. Nơi đây có sức hút kỳ lạ và có những cuộc thay đổi cuộc đời Sao một cách lạ thường sau thẩm mỹ. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân thành công sau thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân

Nữ hoàng dao kéo luôn thừa nhận mình tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí không ngại ngần công khai con số cả tỷ đồng cho việc trùng tu nhan sắc. Phi Thanh Vân được xem là có sự lột xác ngoạn mục nhất showbiz Việt. Sau cuộc “thay đen đổi trắng” Phi Thanh Vân đã đạt được rất nhiều thành công.

Phi Thanh Vân thời còn làn da nâu khỏe khoắn

Sau hành trình lột xác cô gặt hái được nhiều thành công với nhiều lời mời tham gia các dự án phim

Người mẫu chuyển giới Trâm Anh (Nguyễn Hiếu)

Với mong muốn được sống đúng với giới tính thật của mình, Nguyễn Văn Hiếu đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Quá trình thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc của Hiếu. Từ một thí sinh đen nhẻm, “khẳng khiu” khi giả gái, Hiếu giờ đây đã trở nên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Được biết, ca phẫu thuật của Hiếu (Trâm Anh) lên đến 1 tỉ đồng. Từ cuối năm 2013 tới giờ, Trâm Anh đã trải qua lần lượt các công đoạn như tiêm hoocmon, chỉnh sửa khuôn mặt, đặt túi ngực độn vòng 3.

Sau khi phẫu thuật Trâm Anh đã sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi thẳng rất "Tây" và một làn da trắng sứ đáng mơ ước.

Ca phẫu thuật chuyển giới của Trâm Anh được đánh giá là một trong những thành công nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Mimi clinic là đơn vị tài trợ và giúp ước mơ của Trâm Anh thành hiện thực.

Agela Minh Châu

Angela Minh Châu cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Do sở hữu vẻ ngoài hao hao Phạm Băng Băng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Minh Châu trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Sau thẩm mỹ từ một hotgirl bình thường cô đã dần bước chân vào showbiz với giải thưởng hotgril của năm.

Từ một cô nàng sở hữu vẻ ngoài bình thường với khuôn mặt tròn, chiếc mũi to và làn da nhiều vết thâm nám, Angela Minh Châu quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng các phương pháp làm đẹp dao kéo.

Với bàn tay ma thuật của các bác sĩ đến từ Hàn Quốc (đơn vị được Mimi clinic spa mời về tiến hành phẫu thuật cho Minh Châu) Angela Minh Châu bỗng trở nên xinh đẹp với vẻ ngoài thanh tú, thuần khiết.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Minh Châu cho thấy sự khác biệt "một trời một vực".

Vân Tokyo

Là cái tên khá nổi trên cộng động mạng những ngày qua. Từ một cô gái kém nhan sắc cô đã có sự lội dòng ngoạn mục để đến với danh hiệu hotgril, có thể nói là “vịt hóa thiên nga”. Tất cả đều nhờ vào sự thành công của PTTM.

Hình ảnh trước và sau cho thấy sự khác nhau một trời một vực. PTTM giúp con người ta đẹp hơn, rạng rỡ hơn.

Nhìn vào những bức ảnh thấy Vân trở nên xinh đẹp lạ thường, người xem có thể thấy cô gái này đã trải qua hàng loạt phẫu thuật từ tiểu phẫu cho tới đại phẫu như nâng mũi, chỉnh gò má, gọt hàm, độn cằm chỉnh răng, bơm môi, bơm ngực và hút mỡ toàn thân.

Trang Venus

Theo chân chị gái là Vân Tokyo, Trang cũng tìm đến PTTM để giúp mình đẹp hơn. Sau PTTM cô trở thành con người hoàn toàn mới với hình dáng bên ngoài đã thay đổi.

Trước thẩm mỹ Trang có nét mặt không mấy thon gọn

Tuy nhiên sau chuỗi các tiểu phẫu như gọt hàm, độn cằm, nâng mũi bấm mí mắt... cô gái cũng trở nên xinh đẹp không kém chị gái.

Nhờ được tư vấn và tiến hành thẩm mỹ tại Mimi Clinic Spa cả Vân Tokyo và Trang venus đã thực sự rất thành công sau PTTM

Thông tin tư vấn làm đẹp cho Sao

Hà Nội : 1B Yết Kiêu, F. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm - 0926 79 5555 - 04 3942 1592

TP.HCM: 24 Lý Tự Trọng, F. Bến Nghé, Q1 - 0903 876 666 - Tel: 08.3824 5666

www.mimiclinic-spa.com

Anglela Baby (Theo Giadinhvietnam.com)