LÀM ĐẸP » Spa

Những “giá trị vàng” trên gương mặt của Thủy Tiên

Thứ ba, 20/05/2014 16:17

Nhắc đến Thủy Tiên, ngoài việc là một nữ ca sỹ tài năng, cuộc tình đình đám cùng danh thủ Công Vinh... thì không thể không nhắc đến vẻ ngoài yêu kiều, duyên dáng ngày càng hoàn thiện và được nhiều người ngưỡng mộ của cô.

Không phải tự nhiên mà Thủy Tiên ngày càng đẹp, cô nàng là một người có gout thời trang khá ổn, biết cách làm mình nổi bật bằng những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất. Thậm chí, Thủy Tiên luôn lọt Top những mỹ nhân được người hâm mộ “học tập” cách làm đẹp nhất. Lý giải cho điều này, không thể bỏ qua những “giá trị vàng” – những nét đẹp nổi bật trên gương mặt của Thủy Tiên và cách cô nàng chọn để biến chúng trở thành xu hướng làm đẹp có ảnh hưởng rộng.

Bờ môi căng mọng

Một trong số những điểm gợi cảm nhất trên gương mặt Thủy Tiên mà không ai có thể phủ nhận chính là bờ môi. Đôi môi của nữ ca sỹ căng mọng, luôn được tô điểm bởi những màu son tone nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ nổi bật mỗi khi Thủy Tiên cười. Có một thời gian, Thủy Tiên còn là người dẫn đầu trào lưu “tô son lòng môi” cực phù hợp với đôi môi đẹp của cô khiến giới trẻ ngưỡng mộ và học theo.

Chiếc mũi cao cân đối

Gương mặt của Thủy Tiên vốn góc cạnh, nó càng trở nên cá tính hơn khi cô nàng còn sở hữu chiếc mũi cao, thẳng và cân đối. Chiếc mũi cao cũng chính là “vũ khí bí mật” giúp Thủy Tiên khi chụp hình. Với góc chụp 45 độ, gương mặt Thủy Tiên trông vô cùng hoàn hảo và ăn hình.

Cặp chân mày ngang vô cùng thời thượng

Thủy Tiên sở hữu đôi mắt to tròn, mơ màng. Cô nàng vô cùng khéo léo khi kết hợp “cửa sổ tâm hồn” với xu hướng mày ngang - đang là một trong số những xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Cặp chân mày ngang khiến cho Thủy Tiên thêm phần cá tính nhưng không hề mất đi sự nữ tính, thậm chí còn khiến đôi mắt trông có cảm xúc tự nhiên.

Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nnước" cho chị, em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thườn xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp. Điển hình như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa để tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ viện Mailisa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh: 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới