LÀM ĐẸP » Spa

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vàng Công Vinh – Thủy Tiên

Thứ hai, 13/10/2014 09:53

Được mệnh danh là “cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt” không chỉ vì ngoại hình, Công Vinh – Thủy Tiên còn ghi điểm bằng những hình ảnh tình cảm, luôn sát cánh bên nhau trong công việc cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc.

Lúc còn hẹn hò: cả hai thường xuyên cùng nhau đi ăn tối, thường xuyên có mặt để ủng hộ nhau trong các sự kiện, lễ trao giải thưởng...

Sau khi lập gia đình, có con: cặp đôi dành trọn thời gian ở bên nhau, cùng nhau nuôi nấng, chăm sóc con gái đầu lòng. Sự lãng mạn vẫn còn nguyên vẹn, thể hiện qua những cử chỉ tiễn đưa nhau ở sân bay, đi du lịch hay cùng nhau làm từ thiện.

Cuộc sống hiện tại: sau khi con gái đã lớn, cả hai bắt đầu dành cho nhau những khoảng thời gian riêng. Gần đây nhất là việc Công Vinh nhận lời hộ tống bà xã và còn quyết định chăm sóc vẻ ngoài cùng vợ tại một địa chỉ spa đáng tin cậy và uy tín ở Sài Gòn. Cả hai gây chú ý trước cổng Spa với gout thời trang trẻ trung, cầm tay nhau vào trung tâm làm đẹp.

Được biết, Thủy Tiên quyết định trị nám trắng da bằng phương pháp hiện đại mới còn Công Vinh sẽ trị sẹo rỗ và làm se khít lỗ chân lông tại đây.

Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạng đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)