LÀM ĐẸP » Spa

Những lựa chọn hoàn hảo cho làn da không tỳ vết

Thứ ba, 08/04/2014 18:39

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là một trong những địa chỉ duy nhất tại Việt Nam đang ứng dụng thành công rất nhiều công nghệ đỉnh cao theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, được chuyển giao bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Dưới đây là 4 công nghệ chăm sóc da cao cấp giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da, chống lại sự khắc nghiệt của thời gian.

1. Trẻ hóa da với Ultherapy

Ultherapy – công nghệ trẻ hóa da nhờ sóng siêu âm vi điểm.

Là giải pháp làm săn chắc da hàng đầu thế giới, giúp da sản sinh collagen cần thiết để chống lại quá trình lão hóa. Ultherapy tạo nên sự khác biệt so với những công nghệ kích thích sản sinh collagen truyền thống khác, đó là việc sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm tác động trực tiếp vào lớp bì. Với độ sâu 1.5; 3.0; 4.5 mm sóng siêu âm của Ultherapy còn tác động được vào lớp cân cơ dưới da giúp cho da được săn chắc tức thời.

Ultherapy được coi là chuẩn mực cho việc điềutrị săn chắc và trẻ hóa da không xâm lấn đã được các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới đánh giá cao trong việc điều trị nâng cung mày, rãnh mũi và vùng nọng cằm. Ngoài ra, Ultherpy còn được sử dụng trong việc làm giảm các nếp nhăn, bọng mắt, nâng cơ và ngăn ngừa da chảy xệ ở nhiều vùng cơ thể: cánh tay, bụng, mông, đùi, ngực…

2. Công nghệ săn chắc da Thermage

Thermage – công nghệ săn chắc và trẻ hóa da hàng đầu hiện nay.

Thermage là phương pháp làm săn da lành tính và an toàn giúp da trở nên mềm mịn, săn chắc và hồng hào hơn tạo nên nét trẻ trung, không cần phẫu thuật. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng phần da bên trong giúp săn lại các mô collagen hiện có và kích thích sự phát triển lớp collagen mới thông qua 3 lớp da: biểu bì, hạ bì và mô.

Thermage giúp cho da mặt bạn kích thích sản sinh collagen mới một cách tự nhiên duy trì từ 6 – 18 tháng. Kết quả có thể kéo dài nhiều năm tuỳ theo điều kiện và đáp ứng da.

Không giống các phương pháp làm săn chắc da thông thường sử dụng công nghệ laser mất nhiều thời gian, Thermage chỉ với 1 lần điều trị duy nhất bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng phù hợp, khách hàng sẽ cảm nhận kết quả ngay lập tức ở những vùng da xung quanh má và dưới cằm săn chắc hơn, tạo đường nét cho khuôn mặt.

3. Chăm sóc và phục hồi vóc dáng với Exilis

Exilis – công nghệ làm đẹp đẩy lùi dấu vết thời gian.

Exilis là công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ và được coi là một trong những công nghệ làm đẹp giúp đẩy lùi dấu vết thời gian. Đây là công nghệ mang tính đột phá giúp phục hồi vóc dáng cơ thể, với 2 bước sóng: RF và sóng siêu âm giúp làm tan mỡ và săn chắc da, giảm nếp nhăn và trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật. Exilis không gây hại cho cơ thể và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, Exilis còn làm căng da nhanh chóng, điều trị các nếp nhăn và làm giảm sự hình thành nếp nhăn với kết quả thấy được ngay sau lần điều trị đầu tiên. Kết quả được cải thiện rõ ràng và tiếp tục trong những lần điều trị sau đó.

Exilis được khuyến cáo cho bất kỳ khách hàng trong độ tuổi từ 25 trở đi có mong muốn cải thiện thẩm mỹ, đặc biệt là những vùng da có dấu hiệu lão hóa, lối sống không điều độ và không đáp ứng được các yêu cầu trị liệu khác.

4. Công nghệ trắng da đa lớp Spectra Laser

Spectra – công nghệ làm trắng da không bào mòn.

Spectra laser là một giải pháp hoàn hảo làm trắng da từ bên trong, hoàn toàn không làm bào mòn và tổn thương đến lớp biểu bì. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là thế hệ laser màu mới nhất và cũng là công nghệ duy nhất trên thế giới thực hiện được điều này. Khả năng làm trắng da đa lớp chuyên sâu an toàn của công nghệ Spectra đã được FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chứng nhận trong điều trị thẩm mỹ.

Spectra tác động vào các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì nhờ dải ánh sáng với bước sóng đa dạng: 1064nm, 532nm, 585nm, 650nm. Năng lượng ánh sáng tập trung liên tục, tiêu hủy các hắc sắc tố thừa ở các lớp thành những mảnh nhỏ li ti.

Không chỉ làm mờ các sắc tố melanin, Spectra còn ức chế và ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố này. Từ đó duy trì hiệu quả trắng da lâu dài – điều mà các giải pháp thông thường khác không làm được.

Chỉ với 1 liệu trình điều trị độc quyền với công nghệ Spectra laser, làn da không chỉ trắng hồng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích thẩm mỹ khác như: loại bỏ thâm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da.

Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally để cùng cảm nhận kết quả ưu việt của các công nghệ chăm sóc da cao cấp hàng đầu thế giới này đem lại.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 –  043.724.6690/ 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally