LÀM ĐẸP » Spa

Những lý do khiến Anh Thư luôn được chồng đào hoa nhất Vbiz khen nức mũi

Thứ ba, 16/09/2014 07:55

Với Anh Thư, người phụ nữ luôn phải giữ được vẻ đẹp trong mắt chồng.

"Sở hữu" người chồng điển trai, đào hoa nhất Vbiz – Huy Khánh, nhưng diễn viên Anh Thư luôn tự tin giữ được hạnh phúc gia đình cho mình nhờ vào bản năng của người phụ nữ, cũng như những phương pháp làm đẹp để bản thân luôn đẹp, tự tin trong mắt chồng.

Anh Thư hạnh phúc bên ông xã Huy Khánh

Chuyện tình cảm của Anh Thư và Huy Khánh luôn là đề tài nóng bỏng của Vbiz. Không chỉ là cặp đôi người nổi tiếng được quan tâm nhiều, Anh Thư còn được rất nhiều chị em phụ nữ “để mắt” bởi phong cách ăn mặc đẹp, làn da và vóc dáng thon thả dù đã sinh con.

Anh Thư hạnh phúc bên mái ấm của mình với những bí quyết đơn giản

Từng hỏi vui Anh Thư rằng, chị có lo sợ bị “mất chồng” hay không khi Huy Khánh luôn là mẫu đàn ông lý tưởng và nổi tiếng trong Vbiz. Anh Thư cũng vô cùng tự tin trả lời rằng, cô luôn cố gắng làm tốt nghĩa vụ của người mẹ, người vợ và đặt gia đình lên trên hết. Bên cạnh đó, người phụ nữ luôn phải giữ được cái đẹp trong mắt chồng, đó là “chìa khóa” để giữ lửa cho gia đình.

Anh Thư cho hay, cô cũng không có quá nhiều thời gian để chăm sóc, làm đẹp vì thời gian làm việc và gia đình gần như đã chiếm hết. Tuy nhiên, Anh Thư luôn cố gắng dành ít nhất 2 lần/tuần để ghé qua Trung tâm thẩm mỹ Mailisa, nơi cô luôn tin tưởng gửi gắm làm đẹp cho làn da, vóc dáng của mình.

Điều trị nám và một trong những việc Anh Thư quan tâm hơn cả, bởi phụ nữ đến tuổi hầu như đều cảm thấy tự ti với những vết nám, tàn nhang trên gương mặt mình. Đó là lí do mà Anh Thư chuyên tâm điều trị nám để giữ nét mặt luôn tươi trẻ, rạng rỡ, tự tin trong công việc cũng như mái ấm gia đình.

Tổng giám đốc Mailisa sử dụng công nghệ Whiteskin Laser Spectra Royal chiếu trực tiếp ánh sáng laser phá vỡ các sắc tố melanin màu đen, màu nâu màu sạm cho người mẫu Anh Thư - vợ diễn viên Huy Khánh

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám bằng công nghệ White skin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)