LÀM ĐẸP » Spa

Phẫu thuật chỉnh hình góc mắt đẹp như sao Hàn

Thứ tư, 10/06/2015 08:41

Đôi mắt là cửa sổ để nhìn ra thế giới. Sẽ thật tuyệt với nếu nhìn mọi thứ tươi đẹp của cuộc sống qua một đôi mắt sáng và hoàn hảo. Vậy thế nào là một đôi mắt hoàn hảo?

Đối với người Á Đông, một đôi mắt đẹp là đôi mắt có 2 mí to tròn rõ nét, long lanh. Nhưng không phải ai cũng được sở hữu một đôi mắt như vậy. Và hãy để viện thẩm mỹ Ngọc Hiền của chúng tôi giúp bạn chỉnh hình góc mắt và đuôi mắt theo phương pháp hiện đại nhất, mới nhất của Hàn Quốc.

Tạo hình nếp quạt góc mắt là gì? Là nếp gấp góc bên trong của mắt, che lấp đi phần mắt, ảnh hưởng đến góc nhìn và thẩm mỹ mắt. Phương pháp tạo hình góc mắt trong sẽ tạo nên đôi mắt rộng, rõ rang, tự nhiên. Kết hợp tối ưu khi kết hợp với phẫu thuật chỉnh hình mắt hai mí, đối với đối tượng muốn mắt to và rõ rang hơn, nếp gấp khoé mắt che mắt, khoảng cách giữa 2 mắt quá rộng .

1. Chuyên gia đánh dấu vị trí phẫu thuật

2. Đường rạch giấu kỹ sẹo

3. Cắt da thừa nép quạt góc mắt

4. Khâu chỉ sát bên trong mắt

Ảnh trước và sau phẫu thuật mở rộng góc mắt

Tạo hình góc mắt ngoài: tại sao phải mở rộng và hạ đuôi mắt? Phương pháp này giúp kéo dài mắt, làm cho tổng thể mắt hài hoà và đẹp hơn, kết hợp tăng chiều dài và chiều cao cho mắt đối với người có mắt ngắn, xếch, và mắt cụp.

1. Bác sĩ cân nhắc kích thước cần mở rộng đuôi mắt và hình dáng mắt phù hợp với khuôn mặt rồi đánh dấu vị trí phẫu thuật căn cứ theo tỷ lệ mắt.

2. Cố định chắc chắn phần phẫu thuật vào màng xương sao cho khớp với tỷ lệ thẩm mỹ của mắt.

3. Hoàn thiện đuôi mắt đẹp tự nhiên

Ảnh trước và sau phẫu thuật

Để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp tạo hình mí mắt hiện đại nhất theo công nghệ Hàn Quốc, bạn hãy gọi điện đến Viện thẩm mỹ Ngọc Hiền thông qua số điện thoại: 0439989191 – 0913219008 - 0947189439

HX (Theo Giadinhvietnam.com)