LÀM ĐẸP » Spa

Phép màu dành cho phái đẹp

Thứ năm, 10/03/2016 09:02

Để giữ gìn được nhan sắc rạng rỡ và tự tin xuất hiện trước đám đông chị em phụ nữ rất chú trọng đến việc có một làn da căng tràn sức sống.

Có nhiều chị em vì đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời, ánh đèn, mỹ phẩm…làm làn da không còn được căng mịn, tươi trẻ nữa. Nhưng vì thực sự bận rộn không có nhiều thời gian để tự chăm sóc làn da của mình. Qua bạn bè chị em biết được một biện pháp trẻ hóa làn da với tiêm giãn cơ, xóa nếp nhăn tại Line Clinic là thẩm mỹ viện đầu tiên dưới sự điều hành là bác sĩ người Hàn Quốc, với những công nghệ tiên tiến nhất mà không quá tốn nhiều thời gian.

Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc điều hành thẩm mỹ viện Line Clinic

Tiêm xóa nhăn hay còn gọi là tiêm Botulinum Toxin type A, là một loại Protein tinh chất do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất. Có tác dụng ngưng quá trình lão hóa ,giúp da mặt giảm hẳn nếp nhăn do sự co thắt dưới da, kích thích làm đầy nếp rãnh nhăn thấy rõ sau 3 ngày. Botulinum Toxin được xem là một “thần dược” xóa nhăn nhất là với các nếp nhăn động ở những vùng như khóe mắt, giữa 2 đầu lông mày, trán,nâng cung chân mày, xóa nếp nhăn cổ. Liệu pháp này sẽ mang lại một gương mặt V-line không phẫu thuật cho bạn gương mặt, thanh tú, trẻ trung hơn.

Sở hữu khuôn mặt Vline tự nhiên nhờ công nghệ tiêm Botulinum Toxin

Với liệu pháp này các nàng eva sẽ thấy rõ được sự thay đổi rõ rệt, da trở lên căng mịn hơn, se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên mà không cần dùng đến dao kéo, không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất, tiêm xóa nhăn sẽ mang lại cho làn da bạn sự tươi trẻ như thời con gái và hiệu quả tức thì.

Trang thiết bị hiện đại và phòng khám tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Line Clinic là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam do bác sỹ người Hàn Quốc – Hwang Yong – điều hành trực tiếp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tiêu chuẩn phòng khám 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Hãy liên lạc và đặt lịch tư vấn ngay để nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt trong dịp 8/3 này.

Line Clinic

Địa chỉ: Tầng 2 – Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 043.9750040

Website: http://lineclinic.com.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới