LÀM ĐẸP » Spa

Phương pháp mới - Xóa quầng thâm mắt - Bảo đảm 'chỉ cần trong 90 phút'

Thứ năm, 16/06/2016 08:58

Khi bạn điều trị tại Solar Spa, bạn sẽ ngỡ ngàng và hài lòng với phương pháp điều trị 'siêu nhanh' nhưng kết quả mang lại thì trên cả sự mong đợi.

Đôi mắt sưng húp và quầng thâm dưới mắt, có lẽ trông bạn mệt mỏi và ủ rũ và nó đã gây phiền nhiễu cho bạn mỗi khi giao tiếp? Bởi lẽ quầng thâm mắt sẽ làm giảm đi vẻ đẹp không chỉ riêng cho đôi mắt mà còn gây ảnh hưởng mất thẩm mỹ đến cả khuôn mặt của bạn.

Sau 1 lần duy nhất điều trị xóa thâm quầng mắt

Quầng thâm dưới mắt ảnh hưởng đến cả nam giới và phụ nữ. Thường da quanh mắt không có lỗ chân lông và mỏng hơn rất nhiều so với các vùng da khác trên cơ thể, nên dễ tích tụ chất lỏng xung quanh trong mô da làm vùng da mắt phù nề, phát triển túi phồng dưới mắt và đổi màu đen tối, gây mất đi độ tươi sáng rất nhanh. Do đó, bạn cần thiết điều trị càng sớm càng tốt để tránh mắt bị quầng thâm vĩnh viễn.

Trước khi tìm kiếm sự điều trị, bạn nên hiểu lý do tại sao dưới mắt bị quầng thâm? Quầng thâm dưới vùng mắt do nhiều nguyên nhân. Những người chủ yếu là căng thẳng trong cuộc sống, thường xuyên mất ngủ, di truyền, không chăm sóc vùng da mắt đúng cách, đau ốm, lão hóa da. Quầng thâm mắt cũng liên quan đến dị ứng ngứa mắt, qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.Trong thời gian kinh nguyệt và mang thai, đọc sách thiếu ánh sáng hoặc sử dụng quá mức đôi mắt của bạn trước máy tính.

Phương pháp điều trị quầng thâm mắt hoàn hảo bằng 2 công nghệ kết hợp Bio-Light và Thermage CPT hiệu quả (sau 1 lần điều trị) tại Solar Spa.

Công nghệ Thermage CPT phiên bản mới với đầu tip được chọn lọc riêng biệt cho vùng mắt 1000 shots được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên. Đồng thời, Theramge CPT phiên bản vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát sẽ làm giảm cảm giác khó chịu. Đặc biệt, nó đánh tan bọng mỡ khó coi dưới mắt hiệu quả sau 1 lần ứng dụng. Ngoài ra, nó còn có thể phá vỡ những hắc tố cho người có viền quanh mắt bị thâm quầng lâu năm sẽ trở nên trắng sáng tức thì.

Công nghệ Bio-Light là điều trị ánh sáng mới nhất. Nó được sử dụng công nghệ cao ESLD bảy ​​đèn phối hợp với RACE BIO kỹ thuật không có bất kỳ tổn thương và cảm giác khó chịu. độ tinh khiết cao, năng lượng cao, hệ thống xử lý chiếu xạ thông qua ánh sáng liên tục để thay đổi cấu trúc tế bào.Tăng cường khả năng thẩm thấu vào lớp đáy da làm trắng những sắc tố đen vùng quanh mắt. tăng cường chức năng của các mô, thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ thêm chất lỏng và chất độc, làm mịn da, thắt chặt và xóa nếp nhăn.

Khi bạn điều trị tại Solar Spa, bạn sẽ ngỡ ngàng và hài lòng với phương pháp điều trị "siêu nhanh". Điều "bất ngờ" nhất là đôi mắt của bạn trở nên tươi sáng, căng mịn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi, khi bạn mà chỉ cần “ 90 phút” không mất quá nhiều thời gian như các công nghệ khác. Đồng thời, 2 công nghệ điều trị kết hợp này có khả năng tiếp tục tăng trưởng các collagen mới từ 2 đến 6 tháng sau điều trị. Kết quả có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm.

Solar Spa

Địa chỉ: Solar Spa 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.66.79.6566 - 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới