LÀM ĐẸP » Spa

Quang Hà hát trong không gian spa trăm tỷ, đẳng cấp hoàng gia

Thứ hai, 20/06/2022 10:05

Ca sĩ Quang Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi được có mặt trong khoảnh khắc chuyển giao đầy ý nghĩa và quan trọng của Bich Nguyet Beauty Clinic.

Tối 15/6 tại 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội diễn ra sự kiện “Boost up Vietnamese Beauty” nhân kỷ niệm sinh nhận 17 năm Bich Nguyet Beauty Clinic.

Sự kiện quy tụ dàn sao Việt và top doanh nhân nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà, ca sũ Vũ Duy Khánh, Hương baby – vợ ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Nguyệt Hằng, Á hậu Trúc Ny, doanh nhân Đào Nguyên, doanh nhân Phạm Ngọc Thành.

Hương baby, ca sĩ Quang Hà và ca sĩ Vũ Duy Khánh tới dự buổi tiệc mừng sinh nhật 17 tuổi của Bich Nguyet Beauty Clinic.

Diễn viên Nguyệt Hằng, Á hậu Trúc Ny và ca sĩ Quang Hà diện trang phục tông đen – trắng sang trọng cùng CEO Bích Nguyệt lưu lại khoảnh khắc đẹp tại sự kiện.

Vợ chồng doanh nhân Bích Nguyệt và vợ chồng doanh nhân Phạm Ngọc Thành.

Với sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, doanh nhân Lưu Bích Nguyệt khiến toàn bộ khách mời phải choáng ngợp trước không gian hoàn toàn mới của Bich Nguyet Beauty Clinic với chi phí đầu tư lên tới 200 tỷ đồng.

Bich Nguyet Beauty Clinic được đầu tư gần 200 tỷ đồng với diện mạo mới đẳng cấp hoàng gia.

Doanh nhân Lưu Bích Nguyệt nói rằng: “Giá trị thương hiệu luôn đến từ sự chăm chút trên từng chi tết nhỏ”.

Tham dự sự kiện, ca sĩ Quang Hà thể hiện loạt hit gắn liền với tên tuổi như: “Ngỡ”, “Trăm năm không quên, “Yêu em dài lâu”... để dành tặng cho các khách mời. Anh cũng dành cơn mưa lời khen dành cho vị thuyền trưởng của Bich Nguyet Beauty Clinic.

“Chắc chắn không chỉ mình tôi mà tất cả những khách mời có mặt tại đây ngày hôm nay đều cảm thấy vinh hạnh khi có mặt trong một không gian spa quá sang trọng, lộng lẫy mang đẳng cấp hoàng gia như thế này. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được làm bạn với anh chị trong nhiều năm qua. Về mặt đối nhân xử thế lẫn công việc kinh doanh, mọi thứ anh chị đều rất tuyệt vời”, Quang Hà nói.

Ca sĩ Quang Hà khuấy động sự kiện bằng loạt hit gắn liền với tên tuổi.

CEO Lưu Bích Nguyệt cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các vị khách có mặt trong bữa tiệc. Đồng thời, bày tỏ sự nâng niu, trân quý những giá trị tình cảm, sự đồng hành và gắn bó mà khách mời đã dành cho Bich Nguyet Beauty Clinic trong suốt hành trình 17 năm qua. Và cột mốc 17 năm chính là bước lột xác toàn diện với mục đích nâng tầm thương hiệu nhận diện, sẵn sàng cho những chiến lược bứt phá của Bich Nguyet Beauty Clinic.

CEO Lưu Bích Nguyệt

Với sứ mệnh tôn vinh những giá trị và vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ trong thời đại mới: “Bước sang sinh nhật lần thứ 17, Bich Nguyet Beauty Clinic mong muốn mang đến sự tươi mới cho thương hiệu, cùng khách hàng hướng tới cái đẹp, giữ gìn cái đẹp. Đồng thời, nâng cấp dịch vụ chất lượng xây dựng các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, kiến tạo vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Với sự đầu tư của Bich Nguyet Beauty Clinic tại cột mốc 17 năm hứa hẹn trở thành biểu tượng và khẳng định vị thế của Bích Nguyệt - một trong những cánh chim đầu đàn của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.” - CEO Lưu Bích Nguyệt chia sẻ.

BICH NGUYET BEAUTY CLINIC - TOP 1 THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

HOTLINE: 0966 00 8888

WEBSITE: https://bichnguyet.vn/

TP HÀ NỘI

28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

TP HẢI PHÒNG

139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

TP HẠ LONG

HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới