LÀM ĐẸP » Spa

Đẹp nõn nà nhờ công nghệ tắm trắng Niveus

Thứ sáu, 08/05/2015 09:52

Hè đã đến bạn nữ nào cũng muốn có được làn da trắng hồng, mịn màng để diện những bộ bikini, hay những bộ váy ngắn để khoe đường cong quyến rũ trong những ngày hè này.

Tuy nhiên, hè đã cận kề, có cách nào giúp phái đẹp thực hiện hóa ước mơ đó không?

Nhiều người lựa chọn các phương pháp tắm trắng như lột trắng da siêu tốc, tẩy trắng bằng kem lột tẩy có chứa nhiều corticoid để có một làn da trắng cấp tốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng, việc sử dụng các hóa chất có khả năng tẩy da mạnh, làm bong tróc lớp da đen bên ngoài để lộ ra lớp da non trắng rất dễ gây kích ứng da, làm mỏng da, yếu đi, trường hợp nặng có thể gây các biến chứng về da, thậm chí ung thư da.

Vậy đâu là giải pháp tắm trắng an toàn để có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tự nhiên? Câu trả lời cho câu hỏi này chính là Công nghệ tắm siêu trắng mịn công nghệ phân tử Niveus của Nhật– giải pháp đơn giản, an toàn mang lại làn da trắng sáng và mịn màng.

Những công nghệ tắm trắng cao cấp cho hiệu quả tắm trắng cao và lâu dài. Có nhiều phương pháp tắm trắng được các thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp áp dụng. Do đó, đánh giá việc tắm trắng an toàn hay không cần xem xét công nghệ gì, nguyên liệu từ đâu và độ uy tín của trung tâm làm đẹp đó.

Công nghệ tắm trắng Niveus của ngành y khoa thẩm mỹ Nhật Bản đáp ứng được những tiêu chí này, bởi liệu trình hiện đại, an toàn, do các chuyên gia thực nghiệm và công bố và được chuyển giao tại thẩm mỹ viện Thiên Hà.

Đây là công nghệ với khả năng chia nhỏ dạng phân tử thẩm thấu vào tế bào da đạt được hiệu quả trắng sáng từ bên trong. Đồng thời cung cấp những dưỡng chất sức đề kháng bên trong cho da giúp da chống lại những tác động xấu của tia UVA, UVB...

Công nghệ Niveus làm làn da trắng hồng, khỏe mạnh

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã áp dụng thành công phương pháp tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho da, giúp phái đẹp nhanh chóng sỡ hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết..

Nhân dịp hè 2015 Thiên Hà xin gửi tới quý khách hàng gói dịch vụ tắm trắng đón hè với mức giá siêu khuyến mại chỉ còn 1.5tr/ lần.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIÊN HÀ

Để tránh giả mạo địa chỉ, hiện tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà chỉ có một địa chỉ duy nhất: 176 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội (gần siêu thị BigC, cách BigC 300m)

Điện thoại : 042.246.5929 – 094.827.9393

Email: thienhabeauty@yahoo.com.vn

Website: thienhabeauty.com

Fanpage: facebook.com/thienhabeautycom

HX (Theo Giadinhvietnam.com)