LÀM ĐẸP » Spa

Ra mắt “Tòa lâu đài sắc đẹp” mới và độc nhất Việt Nam

Thứ sáu, 26/09/2014 11:45

Lần đầu tiên, tại Việt Nam, một tòa lâu đài làm đẹp chuẩn bị ra mắt với thiết kế cổ điển, kết hợp nét chạm khắc tinh xảo, phong cách sang trọng của hoàng gia mang đặc trưng kiến trúc Châu Âu sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi.

Đó chính là tòa lâu đài mang tên “Nữ thần tình yêu Aphrodite” - chi nhánh mới thuộc hệ thống Viện làm đẹp & chăm sóc da công nghệ cao Angel Beauty sẽ ra mắt vào ngày 29/9 sắp tới tại địa chỉ 138 – 140, Đường số 19, Khu dân cư Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM. Đây là chi nhánh làm đẹp mới nhất, ấn tượng nhất và cũng hiện đại nhất trong tất cả các chi nhánh hiện có của Angel Beauty - toà lâu đài cổ tích giữa thế giới hiện thực.

“Lâu đài sắc đẹp Angel Beauty - Nữ thần tình yêu Aphrodite”

Toàn bộ thiết kế của hệ thống mới đều được mô phỏng theo phong cách cổ điển với các chi tiết trang trí mang chủ đề “Thiên thần” biểu trưng cho cái đẹp, sự bình an, nhẹ nhàng, thân thiện, giúp khách hàng tận hưởng cái đẹp của sự thanh thoát, sang trọng khi bước vào không gian nơi đây. Biểu tượng này còn mang ý nghĩa mong muốn được bảo trợ và làm đẹp cho tất cả mọi người, giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn, hạnh phúc hơn, là đại diện để bảo vệ thương hiệu trường tồn của Angel Beauty.

Lâu đài sắc đẹp Angel Beauty - Nữ thần tình yêu Aphrodite”- ra đời từ niềm đam mê làm đẹp, tình yêu dành cho tất cả phụ nữ và từ những ước mơ cháy bỏng, ý chí không ngừng nỗ lực cũng như sự cống hiến hết mình của nữ chủ nhân Mã Đào Ngọc Bích. Đây cũng được xem như nấc thang tiếp theo của Angel Beauty giúp phục vụ tốt hơn khách hàng về mọi mặt, là người bảo trợ đáng tin cậy cho sắc đẹp của mọi người, góp phần mang lại sự tươi trẻ và nét đẹp của cuộc sống.

Chương trình được xây dựng theo quy mô hoành tráng và nghệ thuật cao thể hiện sự đẳng cấp của chương trình

Song song đó, vào tối 29/9, tại Trung tâm hội nghị White Palace sẽ diễn ra chương trình “Lâu đài sắc đẹp Việt Nam” với sự hội tụ của các mỹ nhân Việt – Hàn như: Miss Korea 2012 Popularity Award & Miss Incheon 2012 - Yeaji Jeong, Miss Ocean 2014 Đặng Thu Thảo, Miss Sport 2007 - Trần Thị Quỳnh, Miss Photo 2012 - Phan Thu Quyên, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Hoàng Oanh, Người đẹp Biển Ninh Hoàng Ngân, siêu mẫu Lan Hương, Miss Bikini Kim Yến, MC Vũ Mạnh Cường, siêu mẫu Vũ Hoàng Việt,… cùng 500 doanh nhân và các khách mời khác.

Ngoài sự tham dự của các mỹ nhân trong và ngoài nước, góp vào đặc sắc của chương trình còn có các giọng ca thu hút đông đảo fan Việt hiện nay như: Ca sĩ Quang Hà, Khánh Ngọc, Kiện tướng Dancesport Khánh Thi cùng phần Talk Show với các khách mời: TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Hoa hậu Hàn Quốc Yeaji Jeong, Hoa hậu Thái Lan Ammiga Manalor, Ông Kim Yongdae (Giám Đốc Điều Hành tập đoàn Crotena), Ông Kwon Hyucksang (Chủ tịch tập đoàn Dream Cosmetic) và các Hoa hậu Việt Nam sẽ đem đến khách mời các kiến thức làm đẹp mới nhất cũng như cách nhìn mới về làm đẹp.

Chuyên gia Hàn Quốc - Ông Kim Yongdae (Giám Đốc Điều Hành tập đoàn mỹ phẩm Crotena)

Đặc biệt, chương trình Dạ vũ trong đêm tiệc và giải King & Queen do Nhà thiết kế Võ Việt Chung & Sỹ Hoàng bình chọn, với giải thưởng 10.000.000 VNĐ hứa hẹn sẽ đem đến cho khách mời nhiều điều thú vị.

Chương trình “Lâu đài sắc đẹp Việt Nam” nhằm kỷ niệm 7 năm thành lập của công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp, đồng thời ra mắt chi nhánh mới Angel Beauty Bình Tân với tên gọi “Lâu đài sắc đẹp – Nữ thần tình yêu Aphrodite” và tri ân khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó với Angel Beauty trong suốt thời gian qua. Với ý nghĩa là nơi tôn vinh và hội tụ của sắc đẹp Việt Nam, Angel Beauty đã không ngừng phát triển và trở thành lựa chọn làm đẹp hàng đầu của rất nhiều người nổi tiếng và được cộng đồng doanh nhân trên cả nước tín nhiệm nhất hiện nay.

Angel Beauty (Theo Giadinhvietnam.com)