LÀM ĐẸP » Spa

"Sát thủ triệt lông" ưu đãi 50%

Thứ ba, 13/05/2014 10:06

Tẩy lông nách giúp bạn loại bỏ những điểm xấu khi diện những trang phục sát nách hay mặc đồ tắm khi đi biển. Tẩy lông nách bằng công nghệ New Elight sẽ giúp bạn triệt lông nách hoàn toàn.

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn trong những bộ trang phục gợi cảm và quyết rũ nhất. Nhưng những sợi lông vô ý đã trở nên rậm rạp vùng dưới cánh tay luôn làm chị em cảm thấy thiếu tự tin khi chọn lựa những chiếc váy sexy hay áo sát nách. Trong khi các kế hoạch cho kỳ nghỉ hè rực nắng đang ắp đầy trong đầu nhưng lại chưa được thực hiện.

Tẩy lông bằng sáp nóng (waxing) hay cạo lông được xem là một trong những phương pháp được chị em lựa chon để lấy đi những sợi lông “vô tình” xuất hiện trên cơ thể. Tuy nhiên, những phương pháp này cũng khiến các bạn gái chưa hài lòng vì nó gây ra các tổn thương cho da hay viêm lỗ chân lông.

Thống kê cho thấy đến 80% phụ nữ gặp bất tiện với rậm lông nách và mong muốn triệt lông nách vĩnh viễn. Và công nghệ tẩy lông nách vĩnh viễn bằng ánh sáng New Eight tại Thẩm mỹ viện Elly Queen mang lại cho bạn những hiệu quả như mong đợi được khách hàng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

- Công nghệ New Elight phiên bản mới giúp bạn giảm 60% lông sau lần triệt lông vĩnh viễn đầu tiên.

- Chế độ bảo hành không giới hạn số lần khi mua chương trình trọn gói.

- Điều trị viêm lỗ chân lông và thâm nách hiệu quả - chi phí ưu đãi tối đa cho khách hàng

- Chi phí triệt lông tiết kiệm. Trọn gói triệt lông nách chỉ với hơn 1 triệu,chi phí thấp hơn 60% so với chi phí triệt lông trên thị trường hiện nay.

Triệt lông nách vĩnh viễn: Ánh sáng của công nghệ New Elight giúp loại bỏ lông từ bên trong và tác dụng hiệu quả lâu dài, nên thời gian cơ thể bạn duy trì được trạng thái không mọc lông trở lại được kéo dài một cách tối đa.

Loại bỏ mùi hôi khó chịu: Khi vùng nách được triệt lông tận gốc, các mùi cơ thể khó chịu cũng giảm đi đáng kể và triệt để nhất.

Giảm thâm xỉn, trả lại làn da sáng trắng, mịn màng: Công nghệ còn kết hợp sóng RF khống chế được quá trình lão hóa da, giúp tăng tính đàn hồi, kích thích collagen phát triển giúp se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc, sáng mịn.

Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất sử dụng ánh sáng New Elight phiên bản mới nhất hơn hẳn các công nghệ IPL trước đây được Thẩm mỹ viện Elly Queen sử dụng. Khi đến với Thẩm mỹ viện Elly Queen khách hàng sẽ được các chuyên gia kiểm tra và tư vấn cho bạn trước khi tiến hành liệu trình để đảm bảo làn da của bạn không trong tình trạng viêm da, cháy nắng hay gặp các vấn đề về da.

Nhân dịp tri ân khách hàng, Thẩm mỹ Elly Queen tặng 50% cho một liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn đến hết ngày 01/06/2014. Những khách hàng đăng ký trong thời gian này mà chưa sử dụng gói triệt lông sẽ được bảo lưu gói triệt lông khi sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào. Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Elly Queen sẽ cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn bạn mua trọn liệu trình triệt lông nách và đi đúng liệu trình.

Thẩm mỹ viện Elly Queen

Đ/c: Số 19/87 Láng Hạ, Ba Đình, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 043 9922 999 - 0435.162.488  - 0942 023 377

Website: http://thammyvienellyqueen.com

Email: Myvienellyqueen@gmail.com

Thẩm mỹ viện Elly Queen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới