LÀM ĐẸP » Spa

Seoul Spa mở siêu ưu đãi đồng giá 199K mừng khai trương chi nhánh Dĩ An

Thứ ba, 21/06/2022 14:00

Ngày 25/6/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức khai trương chi nhánh tại Dĩ An. Đón mừng sự kiện đặc biệt này, Seoul Spa mở ra ưu đãi đồng giá 199K, 499K cực hấp dẫn.

Khai trương linh đình với ưu đãi đồng giá dịch vụ chỉ 199K

Tưng bừng khai trương Dĩ An với ưu đãi cực HOT

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang ngày càng phát triển, cạnh tranh cực mạnh trên thị trường làm đẹp bởi quy mô của thương hiệu ngày càng lớn, có hơn 47 chi nhánh phủ rộng khắp các tỉnh thành lớn nhỏ.

Để đánh dấu cột mốc chính thức lộ diện của “đứa con tinh thần” tiếp theo, ngày 25/6/2022 Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức khai trương chi nhánh tại 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Dĩ An, quý khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi cực hấp dẫn – “ĐỒNG GIÁ 199K TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU”, áp dụng cho các dịch vụ làm đẹp sau:

• Dịch vụ giảm béo Esonic

Dịch vụ tắm trắng phiến hồng hoa

Dịch vụ điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo

Dịch vụ trẻ hóa da Laser PL Toning

Các dịch vụ được áp dụng đồng giá 199K

Bên cạnh dịch vụ làm đẹp, các dịch vụ thẩm mỹ cũng được Seoul Spa giảm giá cực sâu. Cụ thể, 2 dịch vụ gồm cấy Collagen đa nguyên bào và cấy Collagen tươi nguyên bào sẽ được GIẢM XUỐNG CHỈ CÒN 499K.

Đặc biệt hơn, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn mở ra chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng có giá trị cực lớn bao gồm:

1 Giải Nhất: Chuyến du lịch đảo ngọc Phú Quốc 3N2Đ & Thẻ làm đẹp trị giá 50.000.000Đ (Giải thưởng trị giá 100.000.000Đ dành cho 4 người).

2 Giải Nhì: 1 ghế massage cao cấp S-Lux SM7 (Giải thưởng trị giá 35.000.000Đ).

3 Giải Ba: Máy triệt lông cầm tay LPL & Thẻ làm đẹp trị giá 10.000.000Đ (Giải thưởng trị giá 20.000.000Đ).

10 Giải Khuyến Khích: Thẻ thẩm mỹ trị giá 5.000.000Đ & Quà tặng Thương hiệu SeoulSpa.Vn.

Bốc thăm may mắn với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị

Sự kiện khai trương SeoulSpa.Vn Dĩ An chính là cơ hội lớn dành cho những tín đồ h làm đẹp sử dụng dịch vụ thả ga mà không phải tốn nhiều chi phí.

SeoulSpa.Vn Dĩ An- Điểm đến làm đẹp dịch vụ đẳng cấp nhất

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Dĩ An tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường lớn số 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương. Với diện mạo khang trang, thương hiệu khẳng định rõ nét tầm vóc, hứa hẹn thu hút đông đảo tín đồ làm đẹp.

Cơ sở hạ tầng Seoul Spa được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với gam màu chủ đạo hồng và trắng giúp nổi bật giữa hàng ngàn thương hiệu.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tại địa chỉ 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương

Không gian các phòng dịch vụ được xây dựng với không gian lớn, có nhiều khu chăm sóc và làm đẹp chuyên biệt. Kết hợp với đó là hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp từ khách hàng.

Không gian cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Khi đến SeoulSpa.Vn Dĩ An, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Ngoài việc được soi da và đưa ra phác đồ điều trị, khách hàng còn thư giãn nhờ âm thanh nhẹ nhàng, giải tỏa được những áp lực cuộc sống.

Ngoài đổi mới hàng loạt dịch vụ và khai trương chi nhánh mới, SeoulSpa.Vn Dĩ An còn hứa hẹn đem đến những trải nghiệm cực tốt cho khách hàng nhờ chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc da chuyên biệt, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Dĩ An chính là điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới