LÀM ĐẸP » Spa

Siêu trẻ hóa toàn diện bằng bộ từ công nghệ trẻ hóa da

Thứ sáu, 17/04/2015 13:59

Theo thời gian, các nếp nhăn và tàn nhang, đốm nâu, sự chùng cơ… xuất hiện báo hiệu cuộc xâm lăng của một thứ mang tên 'lão hóa da'.

Đối với phái đẹp, đây là kẻ thù nguy hiểm tàn phá nhan sắc mà chị em cố công gìn giữ và chăm sóc. Người ta cố gắng tìm cách níu kéo tuổi xuân bằng cách massage, sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, thậm chí cả “dao kéo” … nhưng dường như, các phương pháp này không mấy hiệu quả hoặc phải đánh đổi cả sức khỏe, thời gian quá nhiều. Rất may mắn là giờ đây, Beauté – BB Thanh Mai đã nỗ lực hết mình để mang bộ tứ công nghệ trẻ hóa toàn diện về Việt Nam, nhằm giúp khách hàng cả nước biến giấc mơ đảo ngược thời gian thành sự thật một cách an toàn, hiệu quả.

Bộ tứ công nghệ trẻ hóa toàn diện tại BB Beauté – BB Thanh Mai là gì?

Ý thức được ảnh hưởng của quá trình lão hóa da, nhiều chị em đã không ngần ngại chi rất nhiều tiền cho các liệu trình massage, các loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng dường như, mỗi ngày trôi qua, nếp nhăn lại thêm nhiều, cơ mặt thêm chảy xệ, không có cách nào ngăn cản được. Lý do là bởi các biểu hiện lão hóa da xuất hiện chủ yếu là do sự suy giảm về số lượng và chất lượng của lớp elestin và collagen – nằm ở độ sâu 3 đến 4.5 mm dưới da, trong khi các phương pháp trên lại chỉ tác động đến bề mặt da. Một số chị em còn không ngần ngại sử dụng các biện pháp phẫu thuật căng da để cải thiện tình trạng “sập xệ” trên gương mặt. Thực tế, căng da mặt bằng phẫu thuật chỉ là thủ pháp lấy đi lớp da thừa, không tác động đến lớp collagen, elestin dưới da và ẩn chứa nhiều rủi ro như dị ứng, nhiễm trùng, gia tăng quá trình lão hóa (Khi tác động thường xuyên vào da và các búi cơ bằng động tác cắt bỏ lớp da thừa, các sợi cơ có thể suy giảm, khiến cho khuôn mặt trở nên già nua hơn trước) hay biến dạng khuôn mặt…

Để khắc phục hoàn toàn các phương pháp trẻ hóa da truyền thống, BB Beauté – BB Thanh Mai đã đưa về Việt Nam 4 công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới, hoàn toàn không xâm lấn, không cần nghĩ dưỡng, an toàn và đã được FDA – Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả trong nâng cơ, căng da và trẻ hóa khuôn mặt: Ultherapy, Thermage, công nghệ sóng cao tần và công nghệ căng da bằng chỉ Collagen.

• Ultherapy:

Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, đưa năng lượng với nhiệt độ từ 60 – 70 độ C - nhiệt độ tối ưu nhất để làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da, đồng thời tác động đặc biệt hiệu quả tới lớp cơ, làm săn chắc mô cơ dưới da, giúp thon gọn má, nọng cằm, nâng cung mày, xóa mờ rãnh nhanh sâu…

• Căng da bằng chỉ Collagen:

Chỉ Collagen được cấu tạo dưới dạng nano, những phân tử cấu thành ở dạng siêu nhỏ, có khả năng tự tiêu hủy, đồng thời sản sinh ra collagen giúp xóa nhòa các nếp nhăn. Trong quy trình điều trị trẻ hóa, mạng lưới chỉ Collagen được cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, nâng cao cung mày, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Mạng lưới này bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới chỉ giúp làn da sáng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ, giúp da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.

• Thermage

Nhờ lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu cùng sóng tần số vô tuyến tác động vào các sợi collagen, Thermage giúp làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, phá hủy collagen cũ, đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, từ đó mang đến cho bạn một làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong. Vì thế, đây được coi là tiêu chuẩn Vàng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da tự nhiên...chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

• Công nghệ sóng cao tần

Tương tự như Thermage, công nghệ sóng cao tần đi sâu đến lớp collagen một cách tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho da và giảm các nếp nhăn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng làm tiêu mỡ, tái tạo các đường nét trên khuôn mặt, vì thế rất thích hợp với vùng mặt, vùng cơ thể có mỡ thừa. Mỗi liệu trình thực hiện 6 lần cho kết quả rõ rệt, trẻ ra từ 5-10 tuổi.

Tại sao bạn nên chọn BB Beauté – BB Thanh Mai?

• BB Beauté – BB Thanh Mai là viện thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam áp dụng cả 4 công nghệ trẻ hóa, căng da hàng đầu thế giới. Mỗi người, với độ tuổi khác nhau, môi trường sống và các yếu tố nội sinh khác nhau lại gặp một vấn đề khác nhau với sự lão hóa của da. Vì thế, để mang lại sự trẻ hóa tối đa, toàn diện, bạn cần lựa chọn cho mình 1 hoặc nhiều phương pháp phù hợp nhất để cải thiện triệt để tình trạng lão hóa da.

• BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện uy tín với sự điều hành của thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai, 1 trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe, sắc đẹp tại đây.

MC Thanh Mai trẻ trung như tuổi đôi mươi nhờ những công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới tại thẩm mỹ viện của mình

• Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tài năng, giàu kinh nghiệm từ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam sẽ giúp khách hàng có được liệu trình điều trị tốt nhất khi đến BBB.

Hình ảnh trước – sau khi điều trị trẻ hóa da tại BBB

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai

Tp. Hồ Chí Minh:

Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1

ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội:

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

HX (Theo Giadinhvietnam.com)