LÀM ĐẸP » Spa

“Sốc” với tin Trâm Anh 9 lần phẫu thuật vì tình yêu

Thứ tư, 23/07/2014 14:07

Từ khi bắt đầu yêu, Trâm Anh càng khao khát được trở thành một cô gái để có thể yêu đương như những đôi nam nữ bình thường khác.

Gần gây, sự lột xác đến hoàn hảo của 'chàng trai chuyển giới' Trâm Anh đều khiến tất cả ngỡ ngàng. Ngay từ bé, Trâm Anh đã luôn mong ước mình được trở thành một cô gái. Chàng trai Nguyễn Hiếu khi đó giấu cha mẹ trang điểm, đội tóc giả, mặc váy và tham gia diễn văn nghệ của phường. Nhưng với Nguyễn Hiếu khi đó, phẫu thuật chuyển giới là một giấc mơ quá xa vời. 

​Trâm Anh với cánh tay cơ bắp đầy nam tính chưa phẫu thuật cách đây 4 năm là chàng trai mắt 1 mí, mũi to, gồ, da đen ngăm và hình ảnh sau khi phẫu thuật gương mặt Vline mắt 2 mí, mũi sline và làn da nõn nà

Cách đây 4 năm, Nguyễn Hiếu bắt đầu biết yêu và khao khát được trở thành một cô gái càng trở đi trở lại mãnh liệt trong cô. Hơn bao giờ hết, cô mong có một tình yêu như bao đôi nam nữ bình thường khác. Và không ngờ, thần may mắn đã mỉm cười với Trâm Anh (Nguyễn Hiếu):

"Tôi thật sự may mắn được Trung tâm phẫu thuật thẫm mỹ Mimi clinic & Spa giúp tôi tài trợ gói phẫu thuật trị giá 1 tỉ đồng để mời ba bệnh viện tốt nhất Hàn Quốc kết hợp phẫu thuật cho tôi tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Angela Baby Hà Nội. Sau khi tìm hiểu, tôi còn mừng hơn khi biết trong 3 bệnh viện này có 1 bệnh viện nổi tiếng nhất tại Bankok. Bác sĩ  Preecha là người đích thân đã lên kế hoạch phẫu thuật bộ phận sinh dục cho tôi, ông là bác sĩ có số ca phẫu thuật chuyển giới nhiều nhất thế giới"- Trâm Anh chia sẻ

Nói về hành trình phẫu thuật chuyển giới của mình, Trâm Anh cho biết phải trải qua 9 vị trí phẫu thuật.

"Sau gần 1 năm tiêm Hoocmon tôi đã được ê kíp Bác sĩ Hàn Quốc mời sang phẫu thuật từng bước theo kế hoạch bao gồm: Sửa mũi; Cắt mắt 2 mắt; Độn cằm, gọt hàm; Độn thái dương  vì hai bên thái dương của tôi bị lõm vào nên đưa phần gò má lên cao trông gương mặt tôi đầy nam tính. Tôi cũng được làm trắng da bằng tế bào nhau thai ngựa giúp da tôi từ 1 làn da đen ngăm, thô ráp của người con trai bây giờ trở nên trắng mượt mà không tì vết. Đặc biệt, công nghệ kỳ diệu khiến tôi kinh ngạc nhất là thu nhỏ bắp chân mà không cần qua phẫu thuật."

Bác sĩ đang chuẩn bị thực hiện phẫu thuật thon gọn bắp chân cho Trâm Anh

Trâm Anh cũng cho biết cô sẽ còn 3 lần phẫu thuật nữa trong tháng 10 này.

Vì gia đình không có điều kiện kinh tế để giúp cô phẫu thuật nên Trâm Anh hoàn toàn chỉ trông chờ vào gói tài trợ này. Và cô bạn cũng thấy may mắn khi không phải ra nước ngoài mà thực hiện phẫu thuật ngay tại Hà Nội giúp cô tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở.

"Trâm Anh được phẫu thuật ngay tại Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Angela Baby (Hà Nội) nằm trên tầng 9 cao nhất của tòa nhà. Trang thiết bị vật chất tiêu chuẩn quốc tế 5 Sao."

Trâm Anh lột xác kinh ngạc khi trở lại phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby số 1b Yết Kiêu nơi các bác sĩ phẫu thuật cho cô, người đứng bên cạnh cô là doanh Nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng người đã tài trợ tiền tỉ cho ba bệnh viện lớn ở Hàn Quốc phẫu thuật cho  cô

Sau khi phẫu thuật và ngắm lại mình trong gương, nhiều lúc cô bạn vẫn không tin mình đã chạm vào giấc mơ kỳ diệu nhanh đến vậy. Và với Trâm Anh, dường như cô được sinh ra lần thứ 2 trong cuộc đời. Cô được yêu và được sống hạnh phúc bên người mình yêu một cách đúng nghĩa.

Trâm Anh đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng cô phục hồi rất nhanh và ngày càng đẹp lên trông thấy. Nhưng với cô, điều quan trọng nhất trong đời là giữ được chàng trai bên cạnh mình bốn năm qua. "Tôi hy vọng anh ấy sẽ cùng đồng hành với tôi mãi mãi. Vì yêu anh mà tôi thêm sức mạnh nghị lực vượt qua lo lắng trước khi phẫu thuật. Tôi cảm nhận rõ niềm hạnh phúc ở hiện tại"- Trâm Anh chia sẻ

Trâm Anh khoe ảnh được người yêu đưa đón đi diễn

Cũng từ khi sống trong một ngoại hình mới, Trâm Anh được mời nhiều show hơn. Thu nhập của cô cũng tăng lên đáng kể và được nhiều người biết đến. Sau tất cả, Trâm Anh gửi lời tri ân tới người đã đem đến giấc mơ kỳ diệu cho mình: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn các bác sĩ giúp tôi chuyển giới thành công và đặc biệt cảm ơn Trung tâm thẩm mỹ Mimi clinic-Spa và Angela Baby đã giúp tôi được trở thành một cô gái, sống đúng với giới tính của mình". Cô cũng không quên động viên những người bạn như mình, hãy dám sống đúng với giới tính và đừng đánh mất niềm tin, hy vọng vào cuộc sống. 

http://angelababy.com.vn/ (giadinhonline.com.vn) (Theo Giadinhvietnam.com)