LÀM ĐẸP » Spa

Solar Spa khuyến mại 60% công nghệ căng da New Thermage

Thứ ba, 11/11/2014 08:53

Công nghệ New thermage CPT phiên bản mới vừa có chế độ rung, vừa làm mát giúp làm giảm cảm giác khó chịu và tăng hiệu quả lên gấp đôi so với đầu tip Thermage cũ.

New Thermage CPT giúp trẻ hóa nhanh, được FDA Mỹ chứng nhận về độ an toàn và áp dụng tại nhiều nước trên thế giới. Công nghệ này giúp người thực hiện trẻ hơn, hiệu quả nhanh mà không phải phẫu thuật hay tiêm chích với nguy cơ gây biến chứng và rủi ro cao.

Công nghệ phiên bản mới với năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên. Đồng thời, New Thermage CPT vừa có chế độ rung, vừa làm mát giúp giảm cảm giác khó chịu và tăng hiệu quả lên gấp đôi so với đầu tip Thermage cũ.

New Thermage CPT làm nóng collagen ở sâu trong da, giúp cấu trúc da săn chắc, nhưng cùng lúc đó, lớp da bên ngoài lại được bảo vệ bằng cách làm lạnh liên tục. Từ đó, những sợi collagen được tái tạo lại, giúp da mịn màng và khỏe khoắn hơn. Sức mạnh của nó có thể điều chỉnh các vùng da bị hư tổn ở bất kỳ phần nào của cơ thể, gồm làm căng mịn cho vùng quanh mắt nhăn nheo, nâng cao vùng da mặt và vùng da cổ bị chảy xệ, căng mượt da bụng bị rạn nứt sau sinh và săn chắc đôi cánh tay nhão xệ, căng mịn bàn tay…

New Thermage CPT có đầu TIP được thiết kế màng đặc biệt và đã được bảo hộ sáng chế bằng cách đưa năng lượng sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF vào sâu trong da, tác động tập trung vào từng điểm nhỏ. Nó là tần số vô tuyến để làm nóng collagen phong phú, điều khiển trực tiếp vào da ở độ sâu nhất định và có thể làm mới collagen trong tất cả ba lớp da, tạo ra một làn da căng mịn. Ngoài ra, hệ thống này còn cải thiện làm trắng da đến 70% chỉ sau 2 giờ áp dụng.

Sử dụng New Thermage CPT thế hệ mới 2014 tại Solar Spa, khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt: da mặt căng mịn, khuôn mặt thon gọn, nếp nhăn tan biến, màu sắc da sáng hơn và lỗ chân lông thu hẹp. Những cải tiến sẽ tiếp tục gia tăng sau các ngày kế tiếp. Từ 4 đến 6 tháng sau khi điều trị, da dần trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn, tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh lại, duy trì hiệu quả kéo dài nhiều năm sau điều trị.

Solar Spa đang áp dụng chương trình khuyến mại 60% New Thermage CPT cùng nhiều chương trình ưu đãi cho các công nghệ khác.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Solar Spa

88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: 08.66796566 - Fax: 08.66796566.

Website: www.solarspa.vn. Hotline 0945.180.788.

Solar Spa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới