LÀM ĐẸP » Spa

Solar Spa khuyến mại đặc biệt chương trình giảm béo công nghệ Laser Lipo

Thứ hai, 02/06/2014 08:43

Nhân dịp sinh nhật tròn 3 tuổi, Solar Spa áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt cho chương trình giảm béo công nghệ Laser Lipo. Theo đó, giá 2.300.000 VNĐ giảm chỉ còn 750.000VNĐ. Thời gian khuyến mại từ 01/6 đến 15/6/2014.

Các nỗ lực tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc... bạn đã mệt mỏi trong một thời gian dài nhưng kết quả không đáng kể? Mỗi cơ thể là khác nhau, có nghĩa là một số người có xu hướng tích tụ chất béo ở vùng bụng, trong khi những người khác có thể lưu trữ chất mỡ dư thừa ở các bộ phận khác của cơ thể như: Vùng đùi, lưng, bắp tay, hông.

Laser Lipo sử dụng ở mức độ thấp của ánh sáng laser đỏ có thể nhìn thấy để tạo ra một hiệu ứng sinh học kích thích an toàn và không đau ở các mô mỡ nhắm mục tiêu. Kích thích này là của quá trình hóa học bình thường mà cơ thể sử dụng để giải phóng nguồn năng lượng khi cần thiết, vì vậy Laser Lipo không sản xuất bất kỳ tác dụng bất thường trong các mô cơ thể hoặc thiệt hại đến các tế bào, mạch máu hay dây thần kinh. Việc điều trị có thể được thực hiện trên tất cả các loại da vùng cơ thể, nơi chất béo không mong muốn được lưu trữ và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Đồng thời, nó có thể làm giảm mờ các vết rạn nứt ở vùng da bụng cùng một lúc.

Trong suốt quá trình điều trị, bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng như được thư giãn. Kết quả có thể nhìn thấy gần như ngay lập tức. Một điều trị của Laser Lipo có ít nhất là 45 đến 90 phút cho mỗi khu vực, tùy thuộc vào kích thước của khu vực điều trị.

Kết quả thon gọn, vết da bị rạn nứt trở nên sáng mịn có thể được nhìn thấy ngay sau 1 lần điều trị. Mỗi đợt có thể giảm lên đến 35% ở độ sâu lớp mỡ, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó chịu nào trong lúc điều trị và sau khi điều trị.

Để đăng ký cũng như tư vấn dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0945.180.788 hoặc đến trực tiếp:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.66.79.6566 - Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Solar Spa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới