LÀM ĐẸP » Spa

Spa tắm trắng phi thuyền hiệu quả ở TPHCM - Bống Spa

Thứ năm, 26/05/2022 11:33

Bống Spa & Clinic được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng không biết thông tin này có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Bống Spa trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện tại, Bống Spa có 2 chi nhánh lớn nằm tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và định hướng tương lai trở thành chuỗi spa Top đầu tại Việt Nam.

Bống Spa có đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y sĩ hay kỹ thuật viên là yếu tố quyết định rất nhiều đến uy tín thương hiệu. Sự hài lòng của khách hàng phụ thuộc phần lớn vào “bàn tay vàng” và thái độ của y sĩ, kỹ thuật viên.

Vì vậy, Bống Spa vô cùng tự hào khi sở hữu được đội ngũ y sĩ hay kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Bởi họ đều là những người rất giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ và luôn hết lòng vì khách hàng.

Spa tắm trắng phi thuyền hiệu quả ở TPHCM

Nói đến Bống Spa thì phải nói đến cơ sở vật chất ở đây. Vì Bống Spa được xây dựng và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cho tất cả các chi nhánh, rất hiện đại và khang trang.

Đặc biệt, không gian làm đẹp của từng chi nhánh đều rất sang trọng, với gam màu nhẹ nhàng và cách bài trí nội thất gọn gàng, tinh tế. Tuy chỉ là một việc nhỏ nhưng có thể mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho mỗi khách hàng đến đây làm đẹp.

Dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại Bống Spa & Clinic

Mặc dù đồng bộ về dịch vụ nhưng Bống Spa & Clinic được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi một số dịch vụ nổi bật như:

• Về các dịch vụ chăm sóc da: Cấy CC White Collagen, cấy DNA cá hồi, chăm sóc da nâng cao,trị nám, cấy tảo Spirulina, cấy hồng sâm, cấy collagen, phục hồi da và tái tạo da.

Các dịch vụ điều trị mụn .

Các dịch vụ điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Pico ……

Trị thâm mụn bằng công nghệ vi kim, điều trị điện di vitamin C và các dịch vụ điều trị mụn trứng cá khác

Dịch vụ triệt lông, phun xăm, làm trắng da, tiêm má baby , môi…..

Bống Spa & Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới