LÀM ĐẸP » Spa

Spa Thùy Dung: Tài năng hội tụ, sắc đẹp tỏa sáng

Thứ ba, 21/06/2016 09:08

Với những gì đã, đang và sẽ làm - chắc chắn trong thời gian tới Spa Thùy Dung sẽ là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho các tín đồ nhan sắc!

Phóng viên chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng chị Vũ Thị Hiển (Giám đốc Spa Thùy Dung), người được mệnh danh là 'phù thủy làm đẹp' của vùng đất quan họ Kinh Bắc. Chị niềm nở, dễ gần và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống.

Chị Vũ Thị Hiển - Giám đốc Spa Thùy Dung

Chị Hiển tiết lộ, bản thân mình vốn bị nám nội tiết từ thời con gái. Sau mỗi lần sinh nở, nám lại xuất hiện nhiều hơn. Nỗi trăn trở đó đã thôi thúc chị đi đến quyết định học để tìm hiểu về da, đặc biệt là về mụn và nám. Với suy nghĩ, đi học trước hết là để cải thiện vấn đề về nám cho bản thân và biết cách chăm sóc da cho mình, sau đó để làm đẹp cho những chị em có hoàn cảnh giống mình.

Spa Thuỳ Dung hoạt động đến nay đã được hơn 3 năm. Với phương châm lấy chữ tín làm đầu, Spa Thuỳ Dung là một địa chỉ tin cậy về chăm sóc da toàn diện cho phái đẹp.

Với công nghệ lăn kim, phi kim và vi kim đi đầu tại Bắc Ninh, Spa Thùy Dung đã làm sạch tất cả các loại mụn khó chữa nhất hiện nay, cam kết hết mụn, thâm 100%, làm đầy sẹo rỗ 60 - 80 %.

Trước và sau khi điều trị mụn tại Thuỳ Dung spa

Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp chị Hiển đã sử dụng công nghệ trị nám laser tonning tiên tiến nhất của Hàn. Laser Toning có khả năng ưu việt trong việc triệt tiêu dứt điểm nám hỗn hợp đồng thời tích hợp khả năng cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Các mảng bám nám bị đánh bay 1 cách nhanh chóng đem lại sự tự tin cho phái đẹp.

Kết quả điều trị nám sau 6 tháng của chị Hiển

Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Thuỳ Dung spa đã sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn với công nghệ SHR mang kết quả vượt trội so với các công nghệ triệt lông khác, triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ an toàn, không gây đau rát, hỗ trợ điều trị viêm nang lông và làm sáng vùng da bị thâm phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể kể cả đối với những vùng da nhạy cảm.

Với sự đa dạng về làm đẹp trong đó phải kể đến dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, phun xăm môi. Bằng việc sử dụng công nghệ phun thêu tiên tiến nhất của Hàn Quốc, mực xăm đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối Spa Thùy Dung đảm bảo sẽ mang đến cho chị em cặp lông mày cùng bờ môi hoàn hảo đẹp tự nhiên.

Chị Hiển luôn quan tâm tư vấn và trực tiếp làm đẹp cho khách hàng

Chị Hiển luôn chịu khó học hỏi, liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất để phục vụ khách hàng

Phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ được ưa chuộng tại Spa Thuỳ Dung

Luôn luôn tận tuỵ, hết mình với nghề là tâm niệm của chị Hiển. Không chỉ đạt đỉnh cao trong lĩnh vực làm đẹp, Spa Thùy Dung của chị đã đào tạo ra rất nhiều các học viên ưu tú trong ngành làm đẹp.Vì vậy, hiện nay chị Hiển đang là thành viên của hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam để tiếp tục dùng tài năng, tâm sức của mình phát triển sự nghiệp làm đẹp mà chị Hiển đã định hướng

Sự thành công của Spa Thùy Dung luôn có bàn tay dẫn dắt của nữ chủ nhân xinh đẹp, đầy nghị lực và tài năng. Chỉ sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, Spa Thùy Dung đã có một số lượng lớn khách hàng tin cậy và được biết đến là 1 địa chỉ làm đẹp nổi tiếng không chỉ ở Bắc Ninh mà còn ở toàn bộ khu vực phía Bắc.

Tại Spa Thùy Dung, phóng viên chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng đến từ Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Phòng kể cả tận Hà Nội, Nghệ An cũng tìm đến. Với niềm đam mê không ngừng giúp chị em đạt được vẻ đẹp như mong ước, chị Vũ Thị Hiển cùng Spa Thùy Dung đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

Với những cống hiến và sáng tạo của mình, ngày 15/05/2016 – Vũ Thi Hiển đã vinh dự nhận được giải thưởng Bàn tay vàng do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và Cục sở hữu trí tuệ trao tặng.

Chị Hiển vinh dự nhận giải thưởng “ Bàn tay vàng” tại Nhà hát Âu Cơ

Giải thưởng Bàn tay vàng là giải thưởng uy tín quốc gia trong lĩnh vực làm đẹp, được tổ chức thường niên do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam trực tiếp đánh giá, với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp. Giải thưởng Bàn tay vàng chính là một niềm tự hào và cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực vượt qua khó khăn, hướng tới thành công của chị.

Chứng nhận và cúp Bàn Tay Vàng giành cho cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp

Giải thưởng cũng trải qua sự xét duyệt, đánh giá dựa trên các tiêu chí chuyên ngành của Ban Tổ Chức. Spa Thùy Dung đã vượt qua nhiều cá nhân trong cả nước dự thi và đã xuất sắc được vinh danh trong sự kiện bình chọn. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm mang đến nét đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam spa Thuỳ Dung.

Trong nguyên tắc làm nghề, chị Hiển luôn khẳng định: “Spa Thùy Dung luôn trung thành với phương châm chỉ mang đến cho phái đẹp các giải pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn”.

Chính sự tận tâm, hết mình, xem trọng khách hàng hơn chính bản thân đã đem đến sự thành công, tin tưởng cho Spa Thùy Dung và giám đốc Vũ Thị Hiển. Với những gì đã, đang và sẽ làm - chắc chắn trong thời gian tới Spa Thùy Dung sẽ là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho các tín đồ nhan sắc!

Spa Thuỳ Dung – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu cho phái đẹp

Thông tin liên hệ:

Thuỳ Dung Spa

Địa chỉ: Số 11 trường Cao Đẳng Công Nghiệp Hưng Yên 2, Đồng kị,Từ Sơn, Bắc Ninh

Facebook: https://www.facebook.com/hoa.vu.52012?fref=ts

Zalo: 0945 575 254 (ThuyDungbeauty)

Hotline: 0945 575 254 / 0915 868 857

HX (Theo Giadinhvietnam.com)