LÀM ĐẸP » Spa

Tái sinh đa tầng - Đánh thức “vẻ đẹp xuân thì”

Thứ hai, 23/11/2020 13:59

Tái sinh đa tầng tại Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus (Venus by Asian) với cơ chế cấy collagen tươi nguyên bào, là giải pháp trẻ hoá toàn diện, khắc phục mọi nhược điểm trên gương mặt chỉ sau 60 phút.

Một trong những nguyên nhân chính gây lão hoá da là sự sụt giảm collagen và elastin trầm trọng. Tình trạng này xuất hiện ở tất cả các phụ nữ từ sau tuổi 30

“Hồi xuân” chục tuổi ngay tức thì, chỉ duy nhất với Tái sinh đa tầng!

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một siêu phẩm trẻ hoá da, mang lại hiệu quả “lão hóa ngược” kỳ diệu mang tên “Tái sinh đa tầng”. Đây là công nghệ được ứng dụng duy nhất tại Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus trên thị trường hiện nay, được chuyển giao độc quyền từ Viện nghiên cứu ứng dụng vật lý trị liệu và đã nhận được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ về chất lượng và độ an toàn.

Tái sinh đa tầng “khắc tinh” giải quyết tình trạng má hóp, gò má cao, thái dương lõm, da chảy xệ, chùng nhão

Tái sinh đa tầng là giải pháp trẻ hóa gương mặt, khắc phục mọi nhược điểm dễ nhận thấy như: má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu, các nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt,... an toàn và nhanh nhất hiện nay. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế liên kết lại các sợi collagen bị đứt gãy trong biểu bì da, kích thích quá trình tự sản sinh của cơ và mỡ vùng má. Chỉ sau chưa đầy 60 phút, khuôn mặt già nua, hốc hác trở nên bầu bĩnh, tròn đầy như “hồi xuân” cả chục tuổi.

Sử dụng đa công nghệ - Mang lại đa hiệu quả

Tái sinh đa tầng kết hợp đa công nghệ, giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm trên khuôn mặt như má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu, nọng cằm,... Các sợi collagen nguyên bào được đưa trực tiếp vào cấu trúc da bằng máy Boing công nghệ cao với lực đẩy chân không, bổ sung tối đa lượng collagen đang bị thiếu hụt.

Bên cạnh đó còn có tác dụng kết cấu lại các sợi collagen bị đứt gãy và chùng nhão của tế bào da ở tận sâu lớp hạ bì. Từ đó, lượng collagen và elastin được tái tạo, sản sinh rất mạnh, cho da căng đầy, hết sạch chùng nhão, xoá mờ vết nám, tàn nhang.

Tái sinh đa tầng là giải pháp trẻ hóa được đông đảo phụ nữ lựa chọn

Tái sinh đa tầng còn sử dụng kết hợp với siêu phẩm nâng cơ, trẻ hoá da Thermage FLX 2019, ngay lập tức nâng lên các bó cơ, “đánh bay các nếp nhăn”, tái tạo làn da săn chắc, khoẻ mạnh. Đồng thời, thu nhỏ lỗ chân lông, da trở nên sáng mịn, đều màu và rạng rỡ một cách hoàn hảo.

An toàn tuyệt đối

Tái sinh đa tầng được đảm bảo thực hiện 5 không theo tiêu chuẩn quốc tế: không phẫu thuật, không xâm lấn, không sưng đau, không để lại biến chứng và không cần nghỉ dưỡng. Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus (Venus by Asian) đều có chuyên môn giỏi và tay nghề vững vàng. Trên hết, họ đặt chữ “tâm” với nghề lên hàng đầu, đảm bảo mỗi buổi trị liệu đều diễn ra nhẹ nhàng, an toàn.

Thực hiện nhanh chóng - Hiệu quả tức thì

Không mất quá trình trị liệu lâu dài, tái sinh đa tầng mang lại hiệu quả tức thì sau duy nhất một lần thực hiện. Chỉ chưa đầy 60 phút, khách hàng sẽ ngay lập tức hồi xuân từ 5 - 10 tuổi, biến hoá thành những cô gái, chàng trai trẻ trung và đầy sức hút.

Sau 60 phút thực hiện Tái sinh đa tầng đem lại hiệu quả tức thì.

Tái sinh đa tầng luôn là một trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu tại chuỗi hệ thống của Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng công nghệ đã không khỏi ngạc nhiên và xúc động khi bản thân mình bỗng trở nên trẻ trung, xinh đẹp một cách nhanh chóng. Đây là niềm vui, cũng chính là động lực để đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại Venus không ngừng phát triển và hoàn thiện chuyên môn.

Chị Phương (Hà Nội) là một khách hàng đã thực hiện tái sinh đa tầng tại Venus. Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, chị chia sẻ: Mình hay bị bạn bè chê là mặt ác vì gò má mình cao. Nghe vài lần đầu thì không sao chứ nghe nhiều thành ra bị mặc cảm. Mình từng có ý định đi phẫu thuật hạ gò má nhưng sợ đau nên không đủ can đảm. May mắn thế nào mình được đứa bạn từng làm tái sinh đa tầng mách cho địa chỉ của Venus. Các bác sĩ làm mát tay mà nhanh gọn lắm, chưa kịp có cảm giác gì đã xong rồi. Sau khi làm thì kết quả thực sự bất ngờ, mình như thành một người khác luôn”.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới