LÀM ĐẸP » Spa

Tặng ngay 15 – 40 triệu cho dịch vụ trẻ hóa da Thermage

Thứ ba, 01/07/2014 20:48

Mong muốn tri ân và đặc biệt giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng Thermage - công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới với mức chi phí không thể thấp hơn, Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai chương trình “7 ngày khuyến mại cực shock!”.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày mùng 1 đến hết ngày 8/7. Trong tuần lễ Vàng này, tất cả những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trẻ hóa da Thermage sớm nhất sẽ được tặng ngay 15 – 40 triệu đồng!

Tại sao phải xóa nhăn, trẻ hóa làn da?

Kết quả từ nhiều công trình nghiên cứu khoa học cho thấy, quá trình lão hóa da đến với con người, nhất là chị em phụ nữ từ rất sớm, khoảng 20 tuổi trở lên. Từ độ tuổi này, mỗi năm, các sợi collagen sẽ giảm dần, các sợi elastin cũng bị teo mỏng đi.

Collagen và elastin là thành phần rất quan trọng tạo nên sự đàn hồi cho làn da, là “vũ khí” không thể thiếu giữ gìn nét thanh xuân. Sự giảm đi về số lượng và kém đi về chất lượng của các thành phần này khiến làn da trở nên mỏng mảnh, chùng nhão. Những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở trên trán, quanh khóe miệng, vùng đuôi mắt cùng nhiều vùng khác trên cơ thể.

Tư vấn công nghệ trẻ hóa da cho diễn viên Lan Phương

Nếp nhăn còn là hậu quả do sự tác động của các yếu tố khác như: ánh năng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hút thuốc lá, lạm dụng mỹ phẩm, sinh hoạt không điều độ. Nhiều trường hợp, giảm cân nhanh chóng, không khoa học như ăn kiêng khắt khe, tập luyện quá sức cũng khiến làn da bị chùng nhão, nhăn nheo, thiếu sức sống.

Những nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất báo hiệu tình trạng sức khỏe suy giảm. Không chỉ thế, nếp nhăn còn là bằng chứng tố cáo tuổi tác khó có thể giấu được. Nhiều chị em có trong tay gần như tất cả: tiền tài, địa vị, danh vọng. Tuy nhiên, làn da già nua, lão hóa khiến họ phiền muộn về nhan sắc, thiếu tự tin trước người bạn đời cũng như trong giao tiếp công việc. Từ đó, vô tình ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, khiến niềm vui chẳng được trọn vẹn, viên mãn.

Thermage – liệu pháp lấy lại tuổi xuân cho làn da

Do những hạn chế về kỹ thuật nên mọi nỗ lực của các công nghệ thông thường trước đây chỉ dừng lại ở hiệu quả làm mờ nếp nhăn thay vì xóa sạch chúng. Tuy nhiên, hiện nay, quá trình lão hóa tự nhiên hoàn toàn có thể được đẩy lùi nhờ liệu pháp ưu việt mang tên Thermage.

Thermage – công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da được ưa chuộng nhất hiện nay

Dr. Corrinne – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ cho biết: “Thermage là công nghệ duy nhất hiện nay sử dụng sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF tác động chuyên sâu vào 3 lớp biểu bì, trung bì, hạ bì. Sự sinh nhiệt tại các lớp da sẽ tách các phân tử nước trong collagen khiến cho cấu trúc collagen bị hư tổn sẽ được tái sinh hiệu quả. Vùng da có nếp nhăn như quanh mắt, mặt, cơ thể sẽ trở nên săn chắc chắc, đường nét được tái tạo thon gọn. Hiệu quả này có thể thấy được chỉ sau 1 giờ điều trị duy nhất”.

Điều trị trẻ hóa da Thermage cho khách hàng tại TMQT Bally

Chính bởi hiệu quả trên mà trong suốt hơn 10 năm kể từ khi được phát minh bởi tập đoàn Solta Medical, công nghệ Thermage đã trở thành liệu pháp xóa nhăn, trẻ hóa da lý tưởng được ứng dụng tại hơn 2500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới. Đặc biệt, những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood như: Cameron Diaz, Anne Hathaway, Angelina Jolie,… cũng đều tin tưởng lựa chọn Thermage như một người bạn đồng hành giúp họ nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ, rạng rỡ trước mỗi kỳ Oscar.

Diễn viên Hoàng Yến tự tin với làn da căng mịn, trẻ trung sau điều trị

Nhận thấy những ưu điểm vượt trội của công nghệ này, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã nhanh chóng tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu thế giới. Quy trình điều trị với công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt đảm bảo khoa học đúng chuẩn quốc tế. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Diễn viên Hoàng Yến, diễn viên Lan Phương, người mẫu Thúy Hạnh, ca sỹ Minh Quân, hoa hậu Ngọc Hân,… đã vô cùng hài lòng với làn da căng mịn, tràn đầy sức sống sau khi điều trị công nghệ Thermage tại đây.

Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được trải nghiệm với công nghệ trẻ hóa da đẳng cấp thể giới Thermage cùng ưu đãi cực shock từ chương trình!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally