LÀM ĐẸP » Spa

Thẩm mỹ MyVy - Thẩm mỹ uy tín số 1 tại Kiên Giang

Thứ ba, 17/01/2017 10:43

Xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề chăm sóc sắc đẹp của người dân nói chung và của phái nữ nói riêng càng được chú ý, quan tâm.

Sở hữu một khuôn mặt khả ái, đôi mắt, má lúm đồng tiền và một thân hình lý tưởng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình chăm sóc sắc đẹp đúng cách cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm ước mơ này. Hãy đến với chúng tôi, Thẩm Mỹ MyVy tự tin song hành cùng bạn để mang đến những giá trị xứng tầm và “khơi dậy nét đẹp tự nhiên” của chính bạn.

Chuyên gia phun thêu Lâm Liễu My say mê, thực hiện dịch vụ điêu khắc chân mày 6D cho ca sĩ hải ngoại Hoàng Thanh

Quản lý, chuyên gia phun thêu thẩm mỹ chị Lâm Liễu My - người được đào tạo bài bản , chuyên sâu được cấp bằng về ngành thẩm mỹ viện và chăm sóc sắc đẹp cũng đồng thời trực tiếp tư vấn và điều trị cho khách hàng. Các liệu trình, phương pháp tại Thẩm Mỹ MyVy được xây dựng bài bản, riêng biệt để phù hợp với từng đặc điểm của da khách hàng. Chính điều này kết hợp với thái độ phục vụ tận tình, tâm lý của nhân viên khiến trung tâm chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Chuyên gia phun thêu Lâm Liễu My

Thành tích cá nhân Chuyên gia phun thêu Lâm Liễu My được cơ quan chức năng trao tặng

Thẩm Mỹ MyVy với dịch vụ chuyên sâu phun xăm thẩm mỹ đã giúp cho chị em luôn giữ được nét đẹp tự nhiên tuổi đôi mươi. Đây còn là địa điểm làm đẹp uy tín được nhiều người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên từ Sài Gòn đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Điêu khắc chân mày 6D là dịch vụ luôn được sự quan tâm của không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh. Điêu khắc chân mày 6D tại Thẩm Mỹ MyVy giúp bạn xinh đẹp hơn, tự tin hơn, và cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm. Các kỹ thuật phun, điêu khắc đảm bảo màu sắc tự nhiên, phù hợp với cơ địa của từng người. Bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, thực hiện phun xăm bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Từng nét lông mày phong thủy dành cho nam và nữ tạo thành những tác phẩm đỉnh cao không chỉ giúp thể hiện nét đẹp của lông mày trên khuôn mặt của khách hàng trở nên đẹp hơn hẳn mà còn thay đổi vận mệnh, số phận của nhiều khách hàng và bản thân của chị Lâm Liễu My theo Lý Học Phương Đông về tướng số.

Vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời của khách hàng sau khi nhấn mí không cần phẫu thuật Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ MyVy

Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp lâu năm chị Lâm Liễu My không ngừng học hỏi và tìm tòi phát triển dịch vụ đa dạng theo xu hướng hiện đại của xã hội, khách hàng còn đến đây với các dịch vụ như làm đẹp không cần phẫu thuật, không xâm lấn như nhấn mí bằng chỉ, tạo lúm đồng xu, đồng tiền tạo nên vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời cho khách hàng.

Phun môi collagen dịch vụ hoàn hảo được ưa chuộng hàng đầu tại Thẩm Mỹ MyVy

Với Công Nghệ Điêu Khắc 6D Với tiêu chí:

Sử dụng loại mực cao cấp nhất,tư vấn và pha mực ngay trước mắt để khách kiểm tra và yên tâm hơn nhé.

+ Đảm bảo đẹp an toàn

+ Không đau

+ Không xưng

+ Không tiêm tê (sử dụng loại tê kem đặc biệt bôi trực tiếp trên bề mặt da,tuyệt đối an toàn cho cả mẹ bầu và mới sinh babe nhé)

Với sự cẩn trọng và tỉ mỉ chị Lâm Liễu My luôn muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Từ việc đơn giản chọn màu mực, chị luôn quan tâm và tự mình chọn những sản phẩm sản xuất tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ và Úc.

Khuôn mặt rạng rỡ, xinh đẹp, tươi trẻ của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm Mỹ MyVy

Chị Lâm Liễu Mỹ xinh đẹp, rạng ngời chụp ảnh cùng bạn bè tại buổi lễ trao giải Bàn Tay Vàng

Cuộc khảo sát ý kiến khách hàng năm 2016 nhằm lựa chọn giải thưởng “Thương hiệu đỉnh cao vì cộng đồng Việt Nam” trực tiếp thực hiện đã khảo sát ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ và chuyên môn chuyên sâu trong ngành làm đẹp của chị Lâm Liễu My đã được ban tổ chức trao tặng giải thưởng “ Bàn tay Vàng dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp” Phần lớn khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và tin tưởng tay nghề của chị Lâm Liễu My. Thái độ phục vụ của nhân viên, không gian của Spa khiến khách hàng cảm thấy như họ đang được trở về chính ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: P28-55 đường số 16, khu Phú Cường, phường An Hoà. Rạch Giá - Kiên Giang

Điện Thoại: 0916.828.666

Facebook.com/ThamMyMYVY

HX (Theo Giadinhvietnam.com)